Đây là nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất nước Nga

Google News

Anna Gulina - nữ tiếp viên 26 tuổi của hãng Nordstar Airlines - mới đây gây chú ý khi giành danh hiệu hoa khôi hàng không tại Nga.

Theo MetroNews, cuộc thi “Nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất nước Nga” được tổ chức hồi tháng 3 năm nay thu hút hàng nghìn cô gái tham gia. Sau 8 tháng, 28 nữ tiếp viên xinh đẹp nhất đã cùng nhau so tài, sắc tại đêm chung kết diễn ra hôm 25/11, ở thủ đô Moscow.
Bên cạnh gương mặt khả ái, các thiếu nữ phải thể hiện mình nắm vững mọi kiến thức an toàn về ngành hàng không, cách xử lý tình huống trong những trường hợp khẩn cấp và tình yêu quê hương, đất nước trước ban giám khảo.
Day la nu tiep vien hang khong dep nhat nuoc Nga
Vượt qua hàng nghìn cô gái xinh đẹp, Anna Gulina giành danh hiệu hoa khôi tiếp viên hàng không nước Nga. 
Xuất sắc vượt qua mọi thử thách, Anna Gulina (26 tuổi, đến từ thành phố Krasnoyarsk) đã giành vương miện tại cuộc thi. Cô hiện là tiếp viên hàng không của hãng Nordstar Airlines.
Anna tiết lộ cô đăng ký dự thi vì vòng loại diễn ra gần quê nhà. Cô khá bất ngờ khi được tiến sâu vào vòng trong và giành ngôi vị cao nhất.
"Danh hiệu hoa khôi khiến cuộc đời tôi thay đổi khá nhiều. Tôi may mắn gặp chồng ngay từ vòng loại cuộc thi. Ngay trước khi vòng chung kết diễn ra, chúng tôi đã kết hôn và có tuần trăng mật ngọt ngào", hoa khôi chia sẻ.
Anna cho biết cô hiện trở lại với công việc và sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với danh hiệu "nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất nước Nga".
Day la nu tiep vien hang khong dep nhat nuoc Nga-Hinh-2
Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Anna Gulina. 
>>> Mời quý độc giả xem video trào lưu đánh vào không khí (nguồn Youtube):
Theo Thu Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)