Đánh nhau nhập viện vì tranh trả tiền khi đi ăn đồ nướng

Google News

Một người đàn ông và một phụ nữ đã bị bắt tại cửa hàng đồ nướng sau khi tranh trả tiền, rồi lao vào đánh nhau dẫn đến bị thương khắp người.

Vào tối 23/4, người đàn ông 37 tuổi đi cùng một phụ nữ 38 tuổi đến quán ăn trong trung tâm King Wah trên đường Nathan, Hong Kong và nổ ra cuộc tranh cãi, tranh trả tiền thanh toán lúc 23h25 phút, SCMP đưa tin. Khi tình hình không thể kiểm soát, cảnh sát đã được gọi đến để giải quyết vụ việc. Người đàn ông thương tích đầy mình, còn người phụ nữ chấn thương ở cả tay và chân. Cả hai đều được đưa đến bệnh viện Kwong Wah gần đó để chữa trị.
Danh nhau nhap vien vi tranh tra tien khi di an do nuong
 Vụ việc dở khóc dở cười xảy ra tại một quán đồ nướng kiểu Nhật ở Hong Kong. Ảnh minh họa.
Giám đốc điều hành quản lý nhà hàng đồ nướng kiểu Nhật, ông Simon Wong Kit-lung, kể lại sự việc sau khi kiểm chứng câu chuyện từ các nhân chứng. Hai khách hàng bắt đầu ngồi ăn lúc 19h54, và bữa ăn kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Ngoài món chính, cặp đôi này còn gọi 3 chai sake, 3 ly bia và nước ngọt. Chỗ đồ uống có giá gần 1.200 đôla Hong Kong (khoảng 3,5 triệu đồng), đồ ăn có giá 700 đôla Hong Kong (khoảng 2 triệu đồng).
Người đàn ông dự định trả bằng tiền mặt nhưng người phụ nữ muốn đóng góp vì thấy rằng chi phí cho bữa ăn khá cao. Mặc dù 'nhà trai' tiếp tục đòi tự trả tiền, 'nhà gái' vẫn cố đưa ra một tờ tiền trị giá 500 đôla Hong Kong. Cả hai giằng co và cuối cùng xông vào đánh nhau.
Ông Wong cho rằng cặp đôi đánh nhau tranh trả tiền ăn này rất đáng yêu và hy vọng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt sau vụ việc. 'Tôi mong cả hai sẽ không bị buộc tội', Wong nói.
Theo Tùng Anh/Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)