Đánh hội đồng nữ sinh vì tình yêu trẻ con

Google News

Cho rằng cô bạn nhắn tin thân mật với người yêu của mình trên mạng, nữ sinh học lớp 9 đã rủ bạn đánh hội đồng tình địch.

Ngày 17.5, một clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đeo khăn quàng đỏ dồn một học sinh nữ vào tường đánh hội đồng xuất hiện trên mạng xã hội.
Theo clip, vụ việc đánh hội đồng nữ sinh diễn ra trong lớp học, có nhiều học sinh nam đứng xem nhưng không can ngăn.
Danh hoi dong nu sinh vi tinh yeu tre con
Nữ sinh bị bạn cùng đánh tại lớp học (ảnh cắt từ clip) 
Ban đầu, chỉ có một người lao vào đánh nữ sinh nhưng sau đó có thêm hai người khác lao vào đạp, giật tóc, đe dọa chặt chân và yêu cầu cô gái phải cởi áo. Nạn nhân trong clip liên tục nói “tao xin lỗi”.
Ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng giáo dục huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai cho biết, qua xác minh ban đầu vụ việc xảy ra hôm 12.5 tại một trường trung học cở sở trên địa bàn. 3 nữ sinh và nạn nhân bị đánh đều là học sinh lớp 9 của trường.
Theo ông Dõng, nguyên nhân ban đầu do ghen tuông trên mạng xã hội dẫn đến mâu thuẫn.
“Nữ sinh bị đánh có nhắn tin trên mạng với bạn trai của học sinh Tr. rằng “chúc anh ngủ ngon”, sau đó nữ sinh Tr. chủ mưu rủ hai bạn khác đánh bạn nữ cùng lớp”, ông Dõng nói.
“Tình trạng sức khoẻ của em học sinh bị đánh tạm ổn định, nhà trường cũng đến nhà thăm hỏi nữ sinh này. Sau sự việc, chắc chắn nhóm nữ sinh đánh bạn sẽ bị xem xét kỷ luật, có thể là bị hạ hạnh kiểm loại yếu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ họp bàn kỷ luật theo quy định trên tinh thần răn đe cũng như có tính giáo dục cho các em”, ông Dõng thông tin.
Theo Đông Thịnh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)