Đằng sau món quà và đơn ly hôn chồng tặng vợ ngày Valentine

Google News

Không được đăng tải vào ngày lễ tình nhân, nhưng câu chuyện cảm động ngày Valentine vẫn thu hút cư dân mạng.

Trên mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện của người vợ trẻ về món quà ngày Valentine của chồng. Dù món quà mà người vợ nhận được không mấy vui vẻ, nhưng sự thật ẩn chứa đằng sau món quà đó khiến không ít người phải xót xa.
Được biết, sau một tai nạn xảy ra cách đây không lâu, người chồng đã mất đi cánh tay phải. Điều đó, đồng nghĩa với việc anh không thể lao động để kiếm được tiền lo cho vợ con có cuộc sống đầy đủ.
Dang sau mon qua va don ly hon chong tang vo ngay Valentine
 Hình ảnh được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Beatvn
Có lẽ, đó là lý do lớn nhất khiến anh quyết định viết một lá đơn ly hôn đã ký sẵn để “giải thoát” cho vợ mình. Đúng vào ngày lễ tình nhân, anh đã tặng vợ 1 thỏi son, 1 hộp sữa cho con và 1 lá đơn ly dị đã ký”, khiến nhiều người đọc không khỏi xót xa.
Chia sẻ trên mạng xã hội, người vợ cho biết: “Chúng em yêu nhau mấy tháng và cưới nhau đã gần 3 năm nay, nhưng rồi biến cố lớn xảy ra với chồng em, khi cánh tay phải của anh ấy bị mất khả năng hoạt động vì một tai nạn bất ngờ.
Đàn ông khi họ mất đi cánh tay cũng đồng nghĩa với mất khả năng lao động, hẳn ai cũng biết họ sẽ suy sụp tới nhường nào. Huống hồ vợ mới sinh con”.
Từ sau tai nạn không may, người vợ luôn thấy sự đau khổ, thất vọng, chán chường trong đôi mắt của chồng. Người vợ rất thương chồng nhưng khi càng cố gắng động viên thì càng làm cho chồng cô thêm xa lánh vợ con. Và cô càng bất ngờ, đau khổ hơn nữa khi đúng ngày lễ tình nhân lại nhận được “món quà” không mấy vui vẻ từ chồng.
Dang sau mon qua va don ly hon chong tang vo ngay Valentine-Hinh-2
 Đoạn tin nhắn với chồng được người vợ chia sẻ. Ảnh: Beatvn
“Khi nhìn vào vợ con mình không thể bế đứa con bụ bẫm, không thể đỡ đần cho vợ. Anh ấy dần khép mình lại ít gặp vợ con hơn, luôn sống trong đau khổ và tự kỷ”, người vợ chia sẻ thêm.
Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, những nỗi niềm của người vợ đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của mọi người. Hàng nghìn bình luận cảm thông, cũng như động viên hai vợ chồng vững tâm vượt qua sóng gió.
Đa phần các ý kiến đều cho rằng đây là thời điểm người chồng cần tới vợ nhất: “Bạn hãy mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho chồng, hãy để anh ấy dựa vào bạn và có thể bỏ qua những mặc cảm, lấy lại tinh thần”, thành viên T.H bày tỏ.
Chia sẻ quan điểm của mình, bạn K.N cho hay: “Anh ấy xa lánh vợ bởi vì cái trọng trách của thằng đàn ông là phải lo được cho gia đình đấy bạn. Bạn hãy cố gắng nắm chặt tay chồng, khuyên anh ấy phải có niềm tin và hy vọng. Mất một cánh tay không có nghĩa là mất tất cả. Có nhiều việc vẫn ra tiền mà không cần đến cánh tay phải”.
Không được đăng tải vào ngày lễ tình nhân, nhưng câu chuyện cảm động hậu Valentine vẫn thu hút cư dân mạng. Tình cảm gắn bó của cặp đôi này khiến không ít người lành lặn và có cuộc sống đủ đầy phải chạnh lòng suy ngẫm.
Theo Doisongplus

>> xem thêm

Bình luận(0)