Đang làm lễ tốt nghiệp, bất ngờ "bị" bạn trai cầu hôn

Google News

Các chị em sẽ làm gì nếu được bạn trai quỳ gối và đưa ra lời cầu hôn ngay trên sân khấu tại buổi lễ tốt nghiệp?

Sinh viên Assel Nurmukhambetova, 22 tuổi, vừa nhận bằng thạc sỹ về Kinh tế và Tài chính của Đại học Aberdeen ở Scotland.
Tuy nhiên, bạn trai của cô, Ibragim Tashim, 22 tuổi, đã đánh cắp khoảnh khắc trọng đại của Assel, bằng cách chạy trên sân khấu với một bó hồng đỏ và một chiếc hộp màu nâu nhỏ đựng chiếc nhẫn đính hôn bên trong.
Dang lam le tot nghiep, bat ngo "bi" ban trai cau hon
Cô gái hoàn toàn bối rối trước màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai. 
Chàng trai lãng mạn đọc vài dòng trích dẫn từ bài hát "For The Rest Of My Life" của Maher Zain, trong khi cô bạn gái vẫn còn đang ngỡ ngàng.
Ibragim nói: "Trong suốt quãng đời còn lại, anh sẽ ở cùng em, thật lòng và chân thành. Trong suốt quãng đời còn lại, anh sẽ yêu em. Bằng tất cả danh dự và tình yêu, anh muốn hỏi một điều: Em sẽ lấy anh chứ?”
Đoạn video cầu hôn cho thấy Ibragim nhanh nhẹn đeo chiếc nhẫn vào tay Assel và cố gắng hôn cô ấy, nhưng Assel ngại ngùng quay đi.
Sau đó họ bước xuống khỏi sân khấu, trở lại chỗ ngồi ban đầu dù cô gái vẫn không thể nhìn thẳng vào bạn trai mình.
Nhân viên và quan khách tại Đại sảnh Elphinstone của trường đại học Aberdeen cực kỳ ủng hộ màn cầu hôn lãng mạn này, họ reo hò và vô tay tán thưởng cho cặp đôi.
Một sinh viên tại buổi lễ cho biết: "Mọi thứ dường như rất ngọt ngào cho đến khi họ bắt đầu rời khỏi sân khấu. Cô ấy trông rất khó chịu. Tôi không nghĩ đó là phản ứng mà chàng trai mong đợi".
Nhưng chủ nhân màn cầu hôn táo bạo với bạn gái, trước hàng trăm người xem, cho biết anh đã thành công và xác nhận rằng cả hai sẽ tổ chức đám cưới.
Ibragim giải thích rằng phản ứng không vui của Assel trên sân khấu là do cô bị sốc, và vì truyền thống, anh chỉ có thể hôn nhẹ vào má của Assel.
Cặp đôi gặp nhau khi còn học tại quê nhà Kazakhstan, rồi cả hai cùng chuyển tới Scotland nhằm tiếp tục việc nghiên cứu.
Anh nói: "Khi ở trên sân khấu, tất cả những gì cô ấy nói là “Vâng”. Cả hai chúng tôi đều tốt nghiệp Đại học Aberdeen và có kế hoạch kết hôn ở Kazakhstan”.
"Tôi rất ngạc nhiên bởi sự tự tin của chính mình. Lần đầu tiên tôi đưa ra ý tưởng này là vào khoảng một năm trước. Tôi đến đại sảnh từ sớm để giấu hoa hồng. Tất cả đều diễn ra như dự định”.
Theo Linh La/Báo Phụ Nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)