Đăng ảnh bị chồng đánh sưng mặt làm quà sinh nhật cho chồng

Google News

Một người phụ nữ tuyên bố sẽ gửi đến chồng một món quà là những bức ảnh bị chồng bạo hành trong chính ngày sinh nhật của anh ta.

Người phụ nữ có tên James Alphoneso Campbell, đã tuyên bố sẽ gửi đến chồng một món quà vô cùng độc đáo trong chính ngày sinh nhật của anh. Món quà ấy chính là lời thông báo đến thế giới "chồng tôi là một con thú" kèm theo những bức ảnh cô bị chồng bạo hành dã man.
Hình ảnh chứng minh James Alphoneso Campbell bị chồng bạo hành. 
Được biết James Alphoneso Campbell là một cô gái trẻ, đang sinh sống tại Nigeria. Mới đây, người phụ nữ này đã chia sẻ lên lên trang cá nhân những hình ảnh chụp cô bị chồng đánh bầm dập, trong tình trạng bị thương khắp người, những vết máu còn dính nguyên trên chiếc áo, hay đôi môi sưng vù, gương mặt bầm dập, đôi mắt đỏ hoe, xuất hyết... Sau đó, cô tag tên người chồng vũ phu vào, và viết một lời chúc mừng sinh nhật tố cáo tội bạo hành của chồng.
Chị cầu nguyện cho chồng “sẽ nhận được một án tù làm quà sinh nhật”. 
Chị vợ cầu nguyện cho chồng “sẽ nhận được một án tù làm quà sinh nhật”.
James Alphoneso Campbell viết: "Chúc mừng sinh nhật anh, người đã và đang là chồng tôi và sẽ là chồng cũ của James Alphonso Campbell (anh AKA Emma Sillah) - người đàn ông xấu xa nhất và bạo lực nhất mà tôi đã từng được biết đến trong cuộc đời. Lời chúc của tôi như một lời cầu nguyện, chúc anh sớm phải trả tiền cho những tội ác mà mình gây ra.
Cầu xin Chúa đừng bao giờ để anh thoát khỏi vòng vây của pháp luật và chúc anh sớm nhận được một chiếc áo tù thay cho bánh sinh nhật, để ăn mừng sinh nhật của anh trong tù suốt phần đời còn lại. Anh đã đánh đập, hành hạ tôi bất kể ngày đêm khi tôi còn chung sống với anh. Anh như một con thú dữ muốn ăn tươi nuốt sống vợ mình. Rồi tới đây chắc chắn anh sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm với tôi .
Tôi đã may mắn sống sót sau những trận đòn dã man mà anh dành “tặng” bởi vì Chúa đã đứng về phía tôi nhưng bây giờ là lúc cho cả thế giới biết được sự thật thối nát bên trong cuộc hôn nhân của tôi và lý do tại sao tôi phải sử dụng những đồng tiền tôi khó khăn kiếm được để nộp đơn ly dị.
Hẹn sớm gặp lại anh tại tòa án!
James A Campbell"
Những lời nói rất thật của người phụ nữ này như một lời kết án chồng, cô muốn vạch trần chân tướng sự thật về một người đàn ông tệ bạc, vũ phu. Nhìn những tấm ảnh cô đăng lên khiến bao người xót thương. Họ xót thương cho cô bao nhiêu thì phẫn nộ với người chồng bấy nhiêu.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)