Dàn Vespa hoành tráng trong lễ rước dâu của đại gia Hà thành xưa

Google News

Hình ảnh về dàn vespa hoành tráng trong lễ rước dâu của đại gia Hà thành 30 năm về trước đang nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của facebooker N.V.H vừa đăng tải một số hình ảnh hiếm thấy về lễ rước dâu bằng xe sang cách đây 30 năm của “đại gia” Hà thành.
Hình ảnh này được đăng tải với dòng status “Khoe ảnh cưới của hai “cụ” nhà em năm 1981. Chắc cũng không phải dạng vừa đâu nhỉ?”.
Dàn Vespa hoành tráng trong lễ rước dâu 30 năm trước thu hút sự chú ý. 
Trong ảnh là màn rước dâu của một cặp đôi Hà thành diễn ra cách đây hơn 30 năm. Điểm khiến người ta chú ý chính là dàn xe vespa hoành tráng, tạo nên không khí sôi động và tầm cỡ.
Hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hơn 3 ngàn lượt like và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng.
“Thời đó, đến xe đạp còn hiếm chứ chưa nói đến xe máy, thế mà chú rể này còn huy động được hẳn dàn xe vespa rước dâu. Nếu như thời giờ thì được gọi là đám cưới của đại gia với hot girl rồi”, nick name Đăng Hoàng viết.
"Thật là thú vị khi nhìn thấy những hình ảnh này, thuở ấy nếu có xe như này đi là phải giàu lắm đó", là bình luận của facebooker Nam Nhân.
“Đám cưới rước dâu bằng vespa đúng là sang và sành điệu, hai cụ này dân chơi quá” là bình luận của một số cư dân mạng trước hình ảnh trên.
Được biết, bức ảnh này được chụp năm 1981, đoạn đường rước dâu kéo dài 10 km, từ làng Mộ Lao (nay là khu Việt Kiều châu Âu) đến đường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội).
Những hình ảnh hiếm thấy này hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)