Dân mạng sốt xình xịch với sự “lột xác” của cô gái 22 tuổi

Google News

Hành trình lột xác ngoạn mục của cô gái 22 tuổi sống trong thân hình bà lão 80 gây sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây, tài khoản N.N.N - cô gái 22 tuổi đã chia sẻ trên nhóm dành cho những người yêu thích dao kéo câu chuyện của chính mình và thu hút được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.
Cùng với những hình ảnh “lột xác” của cô gái là những dòng tâm sự khiến nhiều người xúc động: “Chắc các chị chỉ nghĩ chuyện cô gái 20 sống trong thân hình bà lão 80 chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng thôi. Nhiều người nghĩ thế, nhưng mà trớ trêu số phận nghiệt ngã lại rơi đúng vào em.
Dan mang sot xinh xich voi su “lot xac” cua co gai 22 tuoi
 Câu chuyện được chia sẻ trên nhóm dành cho người yêu thích dao kéo. Ảnh chụp màn hình.
Em bị lão hóa sớm, nhiều người tự ti về chiếc mũi thấp, đôi mắt 1 mí hay cái cằm lẹm. Em thì em chẳng có gì để mà tự hào, em tự ti với hết mọi thứ trên cơ thể mình. Biết là cơ thể do cha mẹ sinh ra phải trân trọng nhưng nghĩ vẫn tủi thân lắm.
22 tuổi mà làn da khuôn mặt em già nua, chảy xệ xuống nhăn nheo như bà lão 80 tuổi. Ra đường ai cũng chào bà mỗi câu chào chẳng khác dao đâm các chị ạ. Càng nghĩ càng tủi!
Các chị vẫn may mắn hơn em rất nhiều. Khi đi khám trước phẫu thuật em chỉ nhớ bác sĩ bảo "phải cố gắng làm mọi cách để giúp bạn N. trẻ hơn". Nghe xong em rớt nước mắt. Dù bác sĩ bảo trước do bệnh tình của em hiệu quả có thể không được kéo dài. Nhưng em cũng chỉ cần như vậy thôi là đã hạnh phúc lắm lắm rồi.
Hành trình của em đây các chị thấy có thành công không ạ? Ai có thay đổi mình cùng khoe để có em động lực nhé!”.
Dan mang sot xinh xich voi su “lot xac” cua co gai 22 tuoi-Hinh-2
Hành trình "lột xác" của cô gái 22 tuổi sống trong thân hình bà lão 80. 
Ngay sau khi được đăng tải, hành trình đi tìm lại tuổi thanh xuân của cô gái đã thu hút sự chú ý của mọi người với 3.200 lượt thích và hơn gần 400 bình luận. Hầu hết mọi người đều gửi lời chúc mừng tới chủ top vì ca phẫu thuật thành công.
“Chúc mừng cô gái xinh đẹp và dũng cảm nha. Không biết hiệu quả lâu dài đến đâu nhưng cứ vui vẻ tận hưởng những điều tươi mới đang đến với mình nhé”, bạn D.N viết.
Ngoài ra, có nhiều gửi lời khuyên để có thể đẹp hơn như: “Làm đầy mặt thêm hoặc độn thái dương nữa thì còn trẻ và xinh hơn nhiều nữa bạn à. Cố gắng lên nhé bạn”.
Dan mang sot xinh xich voi su “lot xac” cua co gai 22 tuoi-Hinh-3
 Hình ảnh N. trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Trong khi đó, có rất nhiều người nhận ra, đây chính là câu chuyện của một cô gái có tên N.T.N sinh năm 1995 ở Phú Yên.
N. không may mắc bệnh lão hóa sớm bẩm sinh nên dù mới 20 tuổi nhưng lại sở hữu gương mặt nhăn nheo già nua như bà lão 80. Chính bởi thế, trong suốt thời gian đó cô luôn xấu hổ, tự ti về bản thân và sống giữa những lời trêu chọc, soi mói, bàn tán của mọi người.
Dan mang sot xinh xich voi su “lot xac” cua co gai 22 tuoi-Hinh-4
Và hình ảnh mới nhất sau khi "lột xác" kỳ diệu. 
N. luôn khao khát sở hữu một ngoại hình như đúng lứa tuổi để sống cuộc đời bình thường như bao người khác. Vì vậy, N. đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để một lần có được gương mặt như ý muốn.
Cô gái chia sẻ với mọi người trên mạng xã hội rằng: “Trước kia mình không nghĩ rằng có thể thay đổi như thế được đâu. Mình được căng da mặt, cắt mí mắt, nâng mũi, tiêm mỡ trẻ hóa da với độn cằm nữa”.
Với diện mạo mới hiện tại, N. cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn rất nhiều.
Theo L.H/Đời sống Plus/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)