Dân mạng ngán ngẩm với cô gái tai nạn xe vẫn "tự sướng"

Google News

Vừa qua, dân mạng cảm thấy vô cùng ngán ngẩm với hình ảnh một cô gái bị tai nạn xe nhưng vẫn cố gắng đăng ảnh tự sướng.

Cách đây ít giờ trên một fanpage lớn giành cho giới trẻ có đăng tải một bức hình cô gái bị tai nạn xe kèm theo status "Khổ, chia bùn với cô ấy thôi chứ biết làm sao, quả này cũng gần chục củ chứ ít gì ..." khiến dân mạng chú ý.
Dan mang ngan ngam voi co gai tai nan xe van
Câu chuyện sẽ chẳng có gì hấp dẫn nếu không có sự xuất hiện của bức ảnh "tự sướng" của khổ chủ cùng chiếc xe bị vỡ nát.
Dan mang ngan ngam voi co gai tai nan xe van
Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên fanpage đã nhận được hàng nghìn lượt like (thích), chia sẻ cùng rất nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trước sự việc xảy ra, dân mạng dường như không đứng về phía cô nàng, rất ít người cảm thông cho nỗi đau đớn của cô gái, hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc, khó chịu vì hành động chụp ảnh "tự sướng" ngay cả khi đang đau đớn, mặt mũi sưng phồng lên vì va chạm xe.
Dan mang ngan ngam voi co gai tai nan xe van
Rất nhiều người phản đối trào lưu "tự sướng" thái quá của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Ai nấy đều cho rằng cô gái không nên chụp ảnh khoe "chiến tích" trong khi đang bị thương.
Dan mang ngan ngam voi co gai tai nan xe van
Một bạn trẻ có nick facebook Hương Hương cho rằng:"Đau đớn thế mà còn có thời gian, có sức mà 'tự sướng' thì chắc không sao đâu. Chúc bạn gái may mắn và đừng bao giờ để cái mặt sưng ấy xuất hiện trên ảnh nha. Vừa mất mặt, vừa khó coi lắm".

Hay như bạn nam có tên facebook Loằng Ngoằng bình luận: "Cái duy nhất còn lành là cái điện thoại là ổn rồi. Vẫn còn điện thoại để chụp hình up ảnh fb chứ hỏng cả điện thoại thì biết phải làm sao"

Thậm chí còn có rất nhiều người tỏ ra khó chịu trước thực trạng "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Nhiều người bình luận với giọng điệu mỉa mai "Ko hỏng cái mũi cái môi là cũng đỡ bn tiền đi làm lại rồi đấy" - facebooker Nguyễn Trà Giang bình luận.

Bạn Quỳnh Nhím bình luận: "Công nhận giờ bị ngã mà vẫn còn đủ sức check in bằng 360 thì oki là cũng ko sao mấy đâu, vài hôm là khỏi e gái à"

Cũng giống những người bạn trên, bạn trai Toàn Đỗ châm biếm: "Thôi tiện thể up luôn giàn vỏ ý vừa sang chảnh lại hợp mốt ,,, taxi nó giúp mà k cảm ơn ,,, chứ thay mỗi cái mặt nạ nhìn k ăn nhập với mặt e".
Dan mang ngan ngam voi co gai tai nan xe van
Dan mang ngan ngam voi co gai tai nan xe van
Qua đây có thể thấy giới trẻ ngày nay đang chìm trong thế giới "ảo", dù có đau đớn, cấp bách đến đâu thì vẫn không quên chụp ảnh up lên facebook. Thực trạng sống ảo này không hề tốt, thậm chí nó còn đang khiến cho giới trẻ quên đi bản thân mình, quên đi thực tại mình đang có.

Hiện bức ảnh cô gái tai nạn xe vẫn "tự sướng" vẫn đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ rộng rãi.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)