Dân mạng dập tắt tin đồn Táo Quân bị cấm chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Táo Quân 2015 bị cấm chiếu là thông tin gây xôn xao từ lâu nhưng mới đây, dân mạng Việt đã phát hiện ra đó chỉ là tin vỉa hè. 

Xuất hiện từ những tháng đầu tiên của năm 2014, một fanpage với tên "Táo Quân 2015" đăng hình ảnh và bài viết kêu gọi "Hãy cứu lấy Táo quân 2015!". Bài viết có những nội dung liên quan đến việc nhiều khả năng chương trình Táo quân sẽ không được phát sóng trong đêm giao thừa như thông lệ. Thông tin này được lan truyền trên mạng từ lâu và càng về gần dịp Tết Nguyên đán 2015, nó càng khiến khán giả, cư dân mạng xôn xao. 
Dan mang dap tat tin don Tao Quan bi cam chieu
 Bài viết "Hãy cứu lấy Táo quân 2015" lan truyền trên mạng gây xôn xao suốt một thời gian dài. 
Bài viết của fanpage Táo quân 2015 trong gần 1 năm qua đã có được gần 100 nghìn lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Phản ứng này được cho là xuất phát từ sự yêu thích và mong chờ của khán giả với chương trình Táo quân từ lâu đã trở thành dấu ấn khó phai, món ăn tinh thần không thể thiếu với người Việt Nam trong đêm giao thừa và dịp Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, mới đây, nội dung thông tin trong bài viết của fanpage Táo Quân 2015, liên quan đến việc nhà đài VTV sẽ không chiếu chương trình Táo quân năm nay đã bị bác bỏ. 
Mới đây, trên trang báo điện tử của VTV có đăng tải lời khẳng định của NSƯT Đỗ Thanh Hải, tổng đạo diễn của series chương trình Táo quân rằng Táo quân 2015 vẫn diễn ra bình thường, mọi thông tin về việc chương trình bị hủy chỉ là tin vỉa hè. 
Trước thông tin xác thực này, cư dân mạng đang tìm hiểu ra sự thật. Fanpage tên Táo Quân 2015 bị cho là đã cố ý đăng tin đồn, gây xôn xao cộng đồng để "câu like. Hiện tại cư dân mạng Việt đang kêu gọi nhau rời bỏ fanpage cũ và chuyển sang fanpage Táo Quân 2015 với những thông tin chính xác được chia sẻ. 
Dan mang dap tat tin don Tao Quan bi cam chieu-Hinh-2
 Cư dân mạng Việt dập tắt tin đồn Táo quân 2015 bị cấm chiếu.
Được biết, hiện tại kịch bản Táo quân 2015 đang dần được hoàn thiện, các diễn viên, đạo diễn cũng đang chuẩn bị bước vào sản xuất chương trình và chắc chắn sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào cho việc phát sóng, biểu diễn chương trình năm nay. 
Dan mang dap tat tin don Tao Quan bi cam chieu-Hinh-3
 Từ lâu Táo quân đã là chương trình được khán giả Việt Nam chờ đợi nhất trong đêm giao thừa. 
Trên cộng đồng mạng, nhiều người cũng đang rất tò mò về nội dung, kịch bản chương trình Táo quân năm nay. Dân mạng thi nhau dự đoán, chia sẻ mong muốn được thấy những vấn đề nóng hổi nào được đề cập thông qua những bản báo cáo hài hước của các Táo trong chương trình. Các diễn viên, nghệ sĩ cũng đang nhận được khá nhiều lời cổ vũ, khích lệ để vượt qua sự vất vả, khổ luyện, mang đến tiếng cười, suy ngẫm cho khán giả thời điểm Tết đến xuân về. 
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)