Dân mạng cũng phát hoảng vì con gà cúng của dâu đảm

Google News

Da tróc từng mảng, còn bị lộ hết cả gân thịt ra ngoài là số phận của chú gà khi vào tay cô con dâu đảm đang làm thịt thể hiện trước mặt mẹ chồng.

Dan mang cung phat hoang vi con ga cung cua dau dam
Chú gà đáng thương bị lột sạch da và lộ hết cả gân thịt ra ngoài do con dâu tương lai thể hiện. 
Với những cô nàng khéo tay, hay làm thì việc thịt gà không phải là chuyện khó khăn gì.Tuy nhiên, với nhiều chị em phụ nữ thời công nghệ số thì đó hẳn là một thử thách đem lại kết quả "kinh dị" nhất là khi những ngày Tết đến xuân về đang cận kề. Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau hình ảnh một chú gà đáng thương bị lột sạch da và lộ hết cả gân thịt ra ngoài.
Được biết, đây là "thành quả" không như mong muốn của một cô gái muốn ghi điểm với mẹ người yêu trong ngày ra mắt. Cô con dâu đảm đang này đã nhận "nhiệm vụ" mà mẹ chồng giao cho là làm thịt một chú gà. Song nào ngờ...chú gà đã "hi sinh không toàn thây" khi rơi vào tay cô gái tưởng là đảm nhưng hóa ra vụng.
Để rồi khi đã hoàn thành việc thịt gà, chính cô gái cũng phải thú nhận rằng, con gà bị lột da nham nhở, lông chỗ mất chỗ còn. Mẹ của người yêu cũng câm nín sợ hãi. Cả bữa cơm không người nào dám đụng vào một miếng thịt của chú gà tội nghiệp này.
Kết quả sau khi cô gái ra về liền nhận được một tin nhắn từ người yêu với nội dung: "Anh sẽ suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này" khiến nhiều cư dân mạng cười "chết ngất" và đưa ra những ý kiến trái chiều. Không ít người "ném đá" cô gái "đảm đang" vì lý do muôn thuở: phụ nữ mà không biết nữ công gia chánh, cơ bản như vặt lông gà còn không nên hồn thì đúng là không thể chấp nhận được. "Thật nguy hiểm. Nói chung bố mẹ có con gái phải dạy con học nữ công gia chánh một tý. Cô gái trên đây đúng chuẩn girl vụng về... Bị người ta cười cho cả con lẫn cha mẹ. Mình mà là gái cũng thế thôi, chứ không phải trai nên nói thế" - Độc giả có nickname Nga Nguyễn bày tỏ.
Dan mang cung phat hoang vi con ga cung cua dau dam-Hinh-2
Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh chú gà bị cô gái làm thịt "kinh dị". 
Tuy nhiên, cũng có nhiều người đứng ra bênh vực cô gái làm thịt gà "không thành công nhưng cũng thành nhân" này. "Thôi đi! Thời buổi này phụ nữ cũng phải đi làm kiếm tiền như đàn ông thì đừng đòi hỏi nhiều nhé, có giỏi thì đi làm kiếm tiền nuôi cả vợ lẫn con như đàn ông thời xưa đi! Còn không nuôi nổi thì đàn ông cũng phải vào bếp lo cơm nước và chăm sóc con cho vợ nhé" - Facebooker Ngan Kim Dong chia sẻ.
Thực tế, có không ít những chuyện "cười ra nước mắt" khi gái "đảm" vào bếp và cho ra những món ăn độc lạ khiến mẹ chồng "té xỉu" gây sốt cộng đồng mạng như:
Dan mang cung phat hoang vi con ga cung cua dau dam-Hinh-3
Thiếu nữ nhổ trụi lông vịt không kém cạnh cô gái lột da gà ở trên. 

Dan mang cung phat hoang vi con ga cung cua dau dam-Hinh-4
 Món nấu canh cua nguyên con của nàng dâu khiến mẹ chồng té xỉu.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)