Dân chơi Hà Nội vác súng bắn trộm mèo gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Thể hiện mình là dân chơi Hà Nội, một thanh niên đăng bức ảnh khoe chiến tích đi săn và loạt xác mèo bị bắn chết gây nhức mắt. 

Trang cá nhân H. Lê mới đây bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc do những hình ảnh nhạy cảm, mang tính chất khoe mẽ được chủ nhân chia sẻ. Hình ảnh nam thanh niên tay cầm súng, ngồi bên cạnh một xác mèo rừnggiống như vừa bắn chết con vật bị dân mạng lên án là hành động giết hại động vật hoang dã. 
Dan choi Ha Noi vac sung ban trom meo gay buc xuc
 Thanh niên dân chơi khoe chiến tích bắn mèo lên mạng gây phẫn nộ.
Nam thanh niên thể hiện mình như một dân chơi Hà Nội, đăng một tấm ảnh hai tay ôm một con mèo rừng đã chết và "tự sướng". Ngoài ra, người này còn khoe cả những hình ảnh chụp những xác mèo chết đầy máu me, cảnh cầm súng chĩa vào xác mèo với dòng mô tả "Chết mà phê" trên Facebook. 
Dân chơi thích thể hiện này được cho là ở khu vực Thanh Trì, Ngọc Hồi, Hà Nội. Do ở ngoại thành Hà Nội có ít diện tích rừng và không có động vật hoang dã nên những chú mèo rừng mà nam thanh niên H.Lê chia sẻ trên mạng được cho là săn trộm của đại gia, gia đình trọc phú nào đó nuôi làm cảnh. 
Dan choi Ha Noi vac sung ban trom meo gay buc xuc-Hinh-2
Cư dân mạng dẫn luật, ném đá thanh niên thích thể hiện và mong muốn cơ quan công an vào điều tra vụ việc. 
Cư dân mạng sau khi xem những hình ảnh này đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ, quy kết thanh niên H. Lê có hành động săn bắn động vật quý hiếm trái phép, đã vậy còn lên mạng khoe chiến tích. 
Nickname L'arc En Ciel bình luận trên Beat: "Thiếu thốn đến độ phải đi làm mấy trò này, đã thế còn khoe cho thiên hạ xem. Kiểu này công an chẳng cần tốn công sức cũng tóm gọn được thằng cu thích thể hiện. Thôi bóc lịch một thời gian là cái chắc rồi". 
Nickname Dung Art khẳng định: "Đây có thể xem là tội săn bắn động vật quý hiếm. Mèo rừng thuộc nhóm IB, là nhóm các loạt động vật hoang dã nguy cấp, quý hiếm, cần được bảo vệ và cấm săn bắn, buôn bán, vận chuyển. Thấy thanh niên này còn có cả súng nữa, có thể còn vướng thêm tội tàng trữ vũ khí trái phép. Hai tội này kết hợp nhau thì thanh niên này xác định ngồi tù không ít". 
Xem clip cảnh giết ba ba trên VTV bị ném đá, chỉ trích:

Tâm An

Bình luận(0)