Dàn cầu thủ trẻ xinh đẹp của bóng đá nữ quốc gia gây xôn xao

Google News

Không chỉ có Hoàng Thị Loan, bóng đá nữ Việt Nam còn có không ít những cô nàng tuổi trẻ tài cao và hơn cả là sở hữu ngoại hình xinh xắn khiến nhiều người yêu mến.

Có lẽ đã qua rồi cái thời cứ quan niệm rằng con gái đá bóng là sẽ thô kệch, kém xinh. Bởi minh chứng rõ ràng nhất là bóng đá nữ Việt Nam đang có được sự đóng góp của những cô gái xinh đẹp không thua kém bất kì hot girl nào.
Nguyễn Thị Tú Anh
Từng có mặt trong đội hình U19 nữ Việt Nam tham gia VCK U19 nữ châu Á 2019, nữ cầu thủ sinh năm 2002 nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp của mình. Chính nụ cười rạng rỡ kèm theo lúm đồng tiền duyên dáng của Tú Anh đã “đốn tim” không ít người hâm mộ.
Dan cau thu tre xinh dep cua bong da nu quoc gia gay xon xao
 Tú Anh sở hữu nụ cười tươi và má lúm cực duyên dáng.
Dù thân hình nhỏ nhắn song Tú Anh là một tiền vệ xuất sắc, từng góp công mang về chiến thắng cho U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan. Cô hiện là cầu thủ trẻ thuộc CLB bóng đá nữ Hà Nội I và thường xuyên được gọi vào danh sách tập trung cho các giải đấu lớn.
Nguyễn Thị Xuân Diệp
Sở hữu gương mặt với đường nét hài hòa, thanh tú, ít ai có thể ngờ Xuân Diệp lại là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cô từng có mặt trong danh sách U19 nữ Việt Nam và hiện cũng là một thành viên của CLB bóng đá nữ Hà Nội.
Dan cau thu tre xinh dep cua bong da nu quoc gia gay xon xao-Hinh-2
 Vẻ ngoài xinh xắn của Xuân Diệp nổi bật trên sân cỏ. Ảnh: Weball
Có nhiều ý kiến cho rằng với ngoại hình xinh đẹp của mình, nếu không là một cầu thủ bóng đá thì Xuân Diệp hoàn toàn có thể trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Dù là hình ảnh đời thường hay trên sân cỏ, Xuân Diệp đều thu hút được sự chú ý bởi vẻ ngoài của mình.
Thảo Anh
Là đồng đội của hot girl tuyển bóng đá Việt Nam Hoàng Thị Loan và Xuân Diệp tại CLB bóng đá nữ Hà Nội, Thảo Anh cũng gây ấn tượng bởi mái tóc ngắn dễ thương của mình. Khác hẳn với sự máu lửa trên sân đấu, ngoài đời Thảo Anh vô cùng dịu dàng, nữ tính.
Gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tươi rói chính là điểm thu hút của Thảo Anh. Hàng ngày dãi nắng dầm mưa để tập luyện và thi đấu cũng không khiến Thảo Anh đánh mất đi sự yêu đời của mình.
Dan cau thu tre xinh dep cua bong da nu quoc gia gay xon xao-Hinh-3
 Trong CLB Hà Nội, Thảo Anh khá thân thiết với Hoàng Thị Loan.
Nguyễn Thanh Huyền
Sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam giành ngôi vô địch Đông Nam Á 2019 vào cuối tháng 8, Nguyễn Thanh Huyền cũng nổi tiếng không kém Hoàng Thị Loan bây giờ bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô còn được mọi người yêu mến và đặt cho biệt danh “hoa khôi mới của làng bóng đá nữ”.
Dan cau thu tre xinh dep cua bong da nu quoc gia gay xon xao-Hinh-4
Nguyễn Thị Huyền cũng là hoa khôi trong làng bóng rất nổi tiếng. 
Sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt xinh xắn, Nguyễn Thị Huyền cũng vô cùng ăn ảnh. Chẳng trách mà các khoảnh khắc chụp lại cô nàng đều khiến người hâm mộ “say nắng”.
Trần Thị Duyên
Nữ cầu thủ sinh năm 2000 Trần Thị Duyên cũng là một trong những gương mặt nổi bật của U19 nữ Việt Nam. Cô nàng hiện đang chơi cho CLB Phong Phú Hà Nam ở vị trí hậu vệ.
Dan cau thu tre xinh dep cua bong da nu quoc gia gay xon xao-Hinh-5
 Hai má phúng phính của Trần Thị Duyên vô cùng đáng yêu.
Điểm gây chú ý nhất về ngoại hình của Duyên đó chính là cặp má bầu bĩnh, đáng yêu. Ở ngoài đời, cô nàng 10X này cũng khá phong cách và bắt trend, khác hẳn vẻ nam tính, thô kệch mà nhiều người vẫn nghĩ về một nữ cầu thủ.
Nếu chỉ với một Hoàng Thị Loan xinh đẹp đã khiến người hâm mộ bóng đá rần rần thì đến ngày những cô gái trên đây được chơi chính thức cho đội tuyển quốc gia chắc chắn sẽ càng có nhiều người quan tâm hơn nữa. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của những “bông hồng” này trong tương lai nhé.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)