Đám cưới đầu của cô dâu 80 tuổi, chú rể 95 tuổi

Google News

Đám cưới đầu tiên diễn ra giữa cô dâu 80 tuổi và chú rể 95 tuổi đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng tình yêu không bao giờ là muộn.

“LOVE” có thể là một trong những cảm xúc ấm áp nhất của trái tim mà bạn từng trải nghiệm. Nhưng còn tình yêu đích thực thì sao? Đó là vào một cấp độ hoàn toàn khác.
Dam cuoi dau cua co dau 80 tuoi, chu re 95 tuoi
 
Và câu chuyện của bà cụ lần đầu tiên làm cô dâu khi 80 tuổi đã nhắc nhở chúng ta rằng không bao giờ là quá muộn để tìm thấy một tình yêu đích thực khi bà chia sẻ niềm vui tìm thấy tình yêu của mình trên Internet. Giống như câu chuyện của cô dâu 86 tuổi vào tháng Mười trước đó, chúng tôi càng không thể phủ nhận rằng tình yêu đích thực không có giới hạn tuổi tác.
Được biết, cụ bà Maria Teresa Cobar gặp cụ ông Carlos Victor Suarez tại Trung tâm Phục hồi chức năng và Điều dưỡng ở Miami, từ đó, tình yêu nảy nở đã khiến họ trở thành vợ chồng. Không chỉ là nơi gặp nhau lần đầu, Trung tâm Phục hồi chức năng và Trung tâm Điều dưỡng cũng là nơi mà nơi mà cặp đôi trao chọn lời thề.
Đám cưới của cặp đôi cũng diễn ra ngay tại hội trường của trung tâm điều dưỡng này, trước sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè, gia đình và đội ngũ nhân viên của trung tâm. Thật là không thể hạnh phúc hơn cho cụ bà Cobar và chồng của bà sau cả một đời chờ đợi tình yêu đích thực.
Tình yêu đích thực không phải là một điều gì đó quá xa vời - đó là sự thật và là một cái gì đó mà mọi người đều có thể tìm kiếm cho mình.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Mỹ An/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)