Cười sặc với “đám cưới lầy lội nhất Việt Nam“

Google News

(Kiến Thức) - Câu "ăn chơi không sợ mưa rơi" có lẽ là phù hợp khi sử dụng để diễn tả quang cảnh trong đám cưới lầy lội nhất Việt Nam dưới đây.

Trong rất nhiều những đám cưới ở Việt Nam, dàn khách mời bao gồm bạn bè, người thân thiết của cô dâu chú rể luôn đóng vai trò như những hoạt náo viên, tạo cho bầu không khí tưng bừng hơn bao giờ hết. Nhưng sau khi chứng kiến cảnh ăn chơi không sợ mưa rơi của của dàn khách mời trong clip gây sốt mới đây, nhiều người xem sẽ phải thốt lên rằng "Đúng là đám cưới lầy lội nhất Việt Nam". 
Cuoi sac voi “dam cuoi lay loi nhat Viet Nam“
 Các "thánh lầy" quậy tưng bừng trong đám cưới. Ảnh: FB Gia Thiên. 
Đoạn clip dài gần 1 phút với tiêu đề "Đám cưới lần đầu tiên thấy ở Việt Nam" do thành viên Gia Thiên chia sẻ lên trang Facebook cá nhân hôm 27/4 vừa qua. 
Hình ảnh từ clip cho thấy mặc dù thời tiết mưa gió khiến phần nền đất ngấm nước nhão thành bùn nhưng đám đông bao gồm các nam thanh nữ tú, trẻ con lẫn người đứng tuổi vẫn "quẩy tưng bừng" khi đám cưới vừa tan. Sau một hồi nhảy nhót, hò reo và vùng vẫy trong đống bùn đất, ai nấy cũng nhem nhuốc từ đầu tới chân trông cực hài hước. 
Cuoi sac voi “dam cuoi lay loi nhat Viet Nam“-Hinh-2
 Ai nấy từ đầu đến chân đều lấm lem bùn đất. Ảnh: FB Gia Thiên.
Đoạn clip về đám cưới "lầy" nhất Việt Nam sau khi được đăng tải đã nhận về 11.000 like, hơn 35.000 chia sẻ và gần 3.000 lượt bình luận. Hầu hết người xem đều bày tỏ sự thích thú trước cảnh tượng vui nhộn trong đám cưới cực ấn tượng này. 
Nickname Thiên Thạnh bình luận: "Ai cũng mơ đám cưới mình có những người bạn lầy lội như thế này, Chúc mừng cô dâu chú rể". Thành viên Lê Sơn thì liên tưởng hài hước: "Nhảy xong cả hội đi tắm ngoài sông, vì thế tạo ra dòng sông Mê Kông mang nặng phù sa!".
Khung cảnh xuất hiện trong đám cưới cũng được nhiều người xem dự đoán là ở một vùng đất Tây Nguyên. 
Mời độc giả xem clip (Nguồn: FB Gia Thiên)
Kiều Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)