"Cười không kịp nhặt mồm" với hai ông chó hóng chuyện nhất thế giới

Google News

Một đoạn clip quay lại cảnh hai chú chó chạy nhanh như chớp để ra trước nhà hóng chuyện, thu hút hàng nghìn lượt xem chỉ sau một giờ đăng tải.

Đoạn clip này được camera giao thông quay lại tại một ngã 3 tử thần, thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn xe nghiêm trọng, nhưng điểm đáng chú ý nhất trong một đoạn clip tai nạn xe lại là hai chú chó hóng chuyện.
Nhìn vào clip có thể thấy rõ, mỗi khi tai nạn xảy ra là y như rằng hai anh chàng 4 chân này lại xuất hiện với tốc độ ánh sáng.
Nhiều người xem clip đã thắc mắc rằng tại sao hai chú chó này lại nhạy cảm với những tai nạn xe như vậy, trong khi chó nuôi ở nhà chỉ chú ý đến người hơn là đồ vật.
"Cuoi khong kip nhat mom" voi hai ong cho hong chuyen nhat the gioi
Hai điệp viên 4 chân không bỏ sót một tai nạn nào. 
Một số người khác thì lại cho rằng, hai chú chó này không khác gì những chú thợ săn tin chuyên nghiệp, cứ thấy có chuyện là nhào tới ngay bất kể ngày nắng hay đêm mưa.
Vì nút giao thông khá đặc biệt nên số vụ tai nạn tại đoạn đường gần nhà hai chú chó là không đếm xuể, không cần biết là khi nào, chỉ cần nghe thấy tiếng động lớn thì dù có đang ngủ,"đang ăn hay nằm chơi với chủ thì cả hai chắc cũng sẽ bỏ hết mà lao nhanh ra đường cho kịp hóng chuyện" một người dùng Facebook chia sẻ.
Theo THỦY NGUYỄN/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)