Cười bò với tâm sự của anh chồng lần đầu chăm vợ đẻ

Google News

Dù biết phụ nữ sinh con không bao giờ là dễ dàng, nhưng phụ nữ khổ 10 thì các đấng ông chồng cũng khổ 8,9 chứ nào có dễ chịu gì.

Vợ đẻ là câu chuyện không còn lạ đối với các gia đình sinh con thứ, nhưng với những cặp vợ chồng sinh con đầu lòng thì đây quả là một vấn đề vô cùng 'nan giải' khi cả hai đều không có kinh nghiệm.
Trên một diễn đàn phụ nữ mới đây đã có một bài đăng tải tâm sự của một anh chồng trẻ chăm vợ đẻ và những câu chuyện xung quanh đó khiến người đọc vừa thương cô vợ, lại vừa tội anh chồng, lại có những tình huống anh chồng ngờ nghệch khiến ai cũng phải bật cười.
Cuoi bo voi tam su cua anh chong lan dau cham vo de
Anh chồng kể về những ngày đầu cô vợ mang thai ra sao, và lời hứa đẻ như thế nào, khiến ai cũng phải bật cười. 

Cuoi bo voi tam su cua anh chong lan dau cham vo de-Hinh-2
Rồi đến lúc làm vệ sinh, chăm vợ sau khi đẻ nhìn thấy thân xác vợ hư hao đi nhiều, anh chồng cũng không khỏi xót xa. 

Cuoi bo voi tam su cua anh chong lan dau cham vo de-Hinh-3
 

Cuoi bo voi tam su cua anh chong lan dau cham vo de-Hinh-4
Sau sinh, tâm lý phụ nữ luôn sợ chồng sẽ chê mình béo, xấu, và theo người khác nên rất ghen. Và anh chồng này cũng không tránh khỏi. 
Bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, nhất là các chị em thì xuýt xoa nhau: "Các ông thấy chưa, chúng tôi sinh con hy sinh nhiều như vậy mà các ông chả biết trân trọng gì".
Lại có anh chồng vô tư bảo: "May quá, ngày vợ đẻ toàn bà nội, bà ngoại chăm, làm gì tới lượt mình đâu, cơ mà không ngờ là kinh như vậy." .
Qua bài viết này cũng mong các anh chồng hãy yêu thương vợ mình nhiều hơn, bỏi họ đã đánh đổi rất nhiều, thậm chí là cả tính mạng trong mỗi lần sinh đẻ. Đánh đổi cả sức khỏe, nhan sắc, thời gian và nhiều thức quý giá khác chỉ để có thể ở bên làm vợ, làm mẹ của con các anh. Nên hãy yêu thương họ thật nhiều.
Còn các anh chàng độc thân hãy đọc kĩ bài này trước khi than vãn 'ế' hay F.A nhé!
Theo Ngọc Lâm/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)