Cười bò cách ông nội "ăn ngủ cùng bóng đá" mùa World Cup

Google News

Mỗi người một cách sống cùng bóng đá mùa World Cup, thế nhưng cách của ông nội trong câu chuyện dưới đây quả thực bá đạo.

Mỗi một mùa World Cup, câu chuyện "ăn ngủ cùng bóng đá" dường như là chuyện bình thường đối với các fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua. Cùng với đó là hàng loạt những cách tận hưởng mùa World Cup 2018 cực bá đạo được truyền tay nhau.
Trông thì có vẻ như ông là người theo dõi trận đấu chăm chú nhất. 
Thế nhưng có lẽ không một ai, không một fan hâm mộ nào có cách sống cùng bóng đá bá đạo bằng ông cụ trong câu chuyện được một cư dân mạng chia sẻ.
Chẳng là ông nội của bạn này chính là người hô hào cả nhà xem World Cup, nhưng chưa hết trận đấu thì ông đã....lăn ra ngủ. Cho dù trận đấu đó có tới 5 bàn thắng và cả nhà hò hét ầm ĩ, ông vẫn "hiên ngang" một tư thế ngủ cho đến hết trận.
Thế nhưng có gì đó sai sai. Giữa những pha bóng đỉnh cao gay cấn, ông vẫn ngủ ngon lành. 
Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thán phục trước hành động "ăn ngủ bóng đá" đúng nghĩa đen của ông nội và cho rằng đây mới chính là fan hâm mộ bóng đá đích thực.
"Ông nhắm mắt nhưng ông vẫn đang nghe đấy, các cháu không hiểu được cách xem bóng đá của ông đâu" - nhiều người hài hước bình luận.
Quỳnh Tiên

>> xem thêm

Bình luận(0)