Cô gái xinh đẹp sốc vì bị nhà trai âm thầm dời ngày cưới

Google News

“Gần đến ngày cưới, em vẫn không thấy nhà trai có động tĩnh gì. Em mới hỏi và biết sự thật ... Hôm đó em rất sốc”, cô gái tâm sự.

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 3, phần 2 là anh chàng Phi Bằng (30 tuổi) và Hồng Vân (31 tuổi).
Từng tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò nhưng anh chàng Phi Bằng lại kém may mắn khi không kết duyên được với cô gái cùng tham gia chương trình. Sau đó, nhờ một người bạn gái giới thiệu, anh quen Hồng Vân.
Ban đầu khi gặp nhau, cả hai cho biết họ không có ấn tượng gì nhiều. Tuy nhiên sau đó, Phi Bằng chủ động kết bạn trên mạng xã hội với Hồng Vân.
Quen và yêu nhau một thời gian, đến mùng 1 tết Hồng Vân chủ động gọi điện thoại cho người yêu và đề nghị hai đứa làm đám cưới. Cô không ngờ, khi nghe xong Phi Bằng đồng ý.
Cặp đôi trong chương trình. 
Tưởng rằng chuyện tình yêu của họ êm đẹp, nhưng khi nhà trai coi tuổi của Hồng Vân thì không thích hợp để làm đám cưới. Vì vậy, họ đã âm thầm dời ngày cưới mà không thông báo cho cô.
Hồng Vân tâm sự: “Gần đến ngày cưới, em vẫn không thấy nhà trai có động tĩnh gì nên mới hỏi Phi Bằng thì anh mới nói sự thật do em không hợp tuổi phải dời lại đến năm sau. Hôm đó em rất sốc”.
Giải thích điều này, Phi Bằng cho hay do lúc đầu anh muốn tìm mọi cách nào đó để đến đúng ngày dự định, anh vẫn tiếp tục làm đám cưới dù gia đình không cho phép. Tuy nhiên khi anh chưa kịp làm gì thì đã bị bại lộ.
“Hai bên gia đình đã định ngày cưới và thông báo cho họ hàng hết rồi. Bây giờ như vậy thì phải có cách để nói chuyện hợp lý. Đám cưới chứ không phải cái gì mà hôm nay nói này, mai nói khác”, Hồng Vân bức xúc nói.
Hiện tại cặp đôi cho biết đến tháng 2 năm 2018, cặp đôi sẽ tổ chức làm đám cưới. Tuy nhiên, hiện tại họ vẫn còn khó khăn về vấn đề kinh tế.
Lo lắng nhất đối với Phi Bằng là sau khi kết hôn, nàng dâu ở với mẹ chồng bởi mẹ anh không khó cũng không dễ.
Tham gia chương trình Yêu là cưới, Phi Bằng mong muốn hai người sẽ luôn luôn chia sẻ, động viên nhau. Anh cũng không quên tặng Hồng Vân một bài hát tình cảm.
Cuối chương trình, chàng trai đã quyết định quỳ gối cầu hôn người yêu. Anh mong người yêu sẽ chấp nhận lấy anh và cùng anh đi đến cuối con đường.
Theo Hà Thương/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)