Công Vinh bán vé xem đá bóng như nhân viên chuyên nghiệp

Google News

Sau khi gây “sốt” với màn xuống tận khán đài xin lỗi khán giả, Công Vinh tiếp tục gây chú ý với hình ảnh hóa thân thành nhân viên bán vé rất chuyên nghiệp.

Để phục vụ nhu cầu của khán giả mua vé vào sân theo dõi trận đấu giữa CLB TPHCM và FLC Thanh Hóa ở vòng 15 Toyota V.League 2017 trên sân Thống Nhất chiều 28/6, đích thân Chủ tịch CLB Lê Công Vinh đã trực tiếp đứng tại quầy bán vé cho khán giả. Cách cựu đội trưởng ĐTQG tính tiền và xé vé chẳng khác nào một nhân viên chuyên nghiệp thực thụ.
Cong Vinh ban ve xem da bong nhu nhan vien chuyen nghiep
 Công Vinh bán vé cho CĐV. Ảnh: Hải Nguyễn
Đây không phải là lần đầu tiên chủ tịch Lê Công Vinh xuất hiện ở phòng vé. Trong nhiều trận đã qua của CLB TPHCM tại sân Thống Nhất, Công Vinh đã từng làm công việc của nhân viên bán vé. Điều này xuất phát từ việc, cựu tuyển thủ ĐTQG muốn dùng hình ảnh của mình để thu hút khán giả đến sân nhiều hơn. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng muốn đến gần với khán giả thành phố với tinh thần cầu thị.
Sau màn xuống sân xin lỗi khán giả "có một không hai" ở lượt về tứ kết Cúp QG 2017, Công Vinh tiếp tục để lại ấn tượng với phong cách bán vé, dù nhiều người cho rằng đó chỉ là để “làm màu”.
Sau trận hòa FLC Thanh Hóa 0-0, TPHCM đang có được 19 điểm và xếp ở vị trí thứ 9. Dường như, Chủ tịch CLB Công Vinh đang làm tất cả để hiện thực hóa lời hứa với CĐV đội nhà. Sau những tân binh chất lượng được đưa về sân Thống Nhất, việc xuất hiện trở lại ở phòng vé cũng giúp chủ tịch Công Vinh chiếm được cảm tình và kéo khán giả đến sân.
Theo Đ.H/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)