“Công ty nhà người ta“: Nhân viên mặc pijama dự tiệc hoành tráng

Google News

Mới đây, dân mạng đã vô cùng thích thú khi thấy nhân viên mặc pijama xanh đỏ, tím vàng tung tăng đến dự tiệc hoành tráng của công ty.

Những hình ảnh nhân viên mặc pijama xanh đỏ, tím vàng tung tăng đi dự tiệc của công ty đã nói lên được cá tính của các nhân viên trẻ và môi trường công ty thoải mái chấp nhận sự sáng tạo và khác biệt.
“Cong ty nha nguoi ta“: Nhan vien mac pijama du tiec hoanh trang
 
Ngay sau khi đăng tải thì loạt ảnh nhân viên tự tin mặc đồ ngủ dự tiệc pijama tại công ty đã hút gần 10.000 lượt tương tác và hàng trăm bình luận hóm hỉnh. Đa số ý kiển đều tỏ ra thích thú với sự thay đổi mới mẻ, độc đáo như thế này. Thay vì những bộ quần áo trang trọng, lịch sự thì trang phục đặc biệt này mang đến sự gần gũi, gắn kết giữa các thành viên hơn.
“Cong ty nha nguoi ta“: Nhan vien mac pijama du tiec hoanh trang-Hinh-2
 
"Các chị xem có nên làm quả đồng phục như này mỗi lần đi liên hoan không?", một cư dân mạng gợi ý cho bạn bè học theo.
"Công ty nhà người ta, đã không quẩy thì thôi, quẩy phải như này nhé ạ!", một tài khoản mạng phấn khích.
“Cong ty nha nguoi ta“: Nhan vien mac pijama du tiec hoanh trang-Hinh-3
 
Được biết, công ty này có đội ngũ nhân viên khá trẻ nên mọi người rất cởi mở với nhau cũng như nhiệt tình ủng hộ các ý tưởng mới. Mọi người ăn mặc như vậy để tham gia bữa tiệc Pijama mừng sinh nhật lần thứ 8 của mọt công ty được tổ chức tại Đà Lạt.
Có tất cả 14 team, mỗi team 20 người. Trong bữa tiệc này ngoài phần trình diễn thời trang pijama, các team còn "cống hiến" các tiết mục văn nghệ khác. Tiêu chí đạt giải là trang phục phải đồng bộ, tạo hình độc lạ dễ thương, biểu diễn phải thật khác biệt.
“Cong ty nha nguoi ta“: Nhan vien mac pijama du tiec hoanh trang-Hinh-4
 
“Cong ty nha nguoi ta“: Nhan vien mac pijama du tiec hoanh trang-Hinh-5
 
Trước đó, một công ty đáng yêu nhất vịnh Bắc Bộ khi sếp cho nhân viên mang thú cưng đến văn phòng, tổ chức sinh nhật cho mèo như thật. Đây đúng là một môi trường làm việc trong mơ dành cho hội yêu động vật!
“Cong ty nha nguoi ta“: Nhan vien mac pijama du tiec hoanh trang-Hinh-6
 
“Cong ty nha nguoi ta“: Nhan vien mac pijama du tiec hoanh trang-Hinh-7
 Xem thú cưng đi làm với chủ sung sướng chưa nè.
Đi kèm với chia sẻ là hình ảnh những em chó mèo cực xinh, là "con" của các nhân viên trong công ty. Văn phòng là nơi làm việc của chủ nhưng là ngôi nhà thứ hai tràn đầy yêu thương của những động vật này. Ai nhìn cũng thấy yêu không để đâu cho hết và không thể không bấm like nên bài viết được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Theo Vũ Loan /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)