Công Phượng sẽ đá cặp với sao Arsenal tại V.League

Google News

(Kiến Thức) - Bầu Đức đã thành công trong việc mượn tiền đạo Giroud để đá cặp với Công Phượng tại V.League vào tháng 7/2015.

Trận đấu giữa Arsenal và ĐTVN trong chuyến du đấu hè năm 2013:

Trang chủ của Arsenal vừa thông báo rằng họ đã đồng ý để tiền đạo Olivier Giroud thi đấu cùng Công Phượng vào mùa hè tới trong màu áo của CLB HAGL.
Cong Phuong sẽ da cap voi sao Arsenal tai V.League
 Trang chủ của Arsenal bất ngờ loan tin để CLB HAGL mượn tiền đạo Giroud.
Cụ thể, Giroud sẽ khoác áo CLB HAGL (Việt Nam) trong vòng 1 tháng bắt đầu từ đầu tháng 7/2015. Dự tính, tiền đạo người Pháp này sẽ đá cặp cùng với Công Phượng và Văn Toàn tổng cộng 5 trận tại V.League. Trong đó có những cuộc đối đầu quan trọng của HAGL với các đối thủ nặng kí như Hải Phòng, Bình Dương và SHB Đà Nẵng.
Arsenal cho biết, họ đã chấp thuận đề nghị mượn Giroud sau khi thảo luận trực tiếp với ông Đoàn Nguyên Đức. Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai đã trực tiếp bay sang London để mượn tiền đạo 28 tuổi Pháp. HAGL còn muốn mượn cả Theo Walcott, nhưng cầu thủ chạy cánh người Anh chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Cong Phuong sẽ da cap voi sao Arsenal tai V.League-Hinh-2
 Giroud giành nhiều tình cảm với đất nước Việt Nam sau chuyến du đấu vào hè năm 2013.
Phía Arsenal và HLV Arsene Wenger tỏ ra lưỡng lự trước lời đề nghị từ bầu Đức. Nhưng bất ngờ thay, chính Giroud lại bày tỏ nguyện vọng chơi bóng cho HAGL. Giroud vốn dành cho Việt Nam tình cảm rất đặc biệt sau khi cùng Arsenal đến Hà Nội du đấu vào mùa Hè 2013. Trở lại Việt Nam được anh coi là một cơ hội “vừa đá bóng, vừa đi du lịch”.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)