Công Phượng đóng giả Đường Tăng chọc cười đồng đội

Google News

Công Phượng của HAGL tìm cách pha trò nhằm tạo cảm giác vui vẻ cho toàn đội trước cuộc so tài với CLB Hải Phòng vào 5/7.

Tranh thủ giờ nghỉ sau buổi tập, Công Phượng cùng các đồng đội lấy chiếc khăn choàng và cây gậy treo quần áo để hóa trang thành thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh trong phim Tây Du Ký. Tuy nhiên, đây chỉ là hành động vui đùa của cả nhóm sau những giờ tập luyện mệt mỏi.
Một cầu thủ HAGL đăng tải bức ảnh này trên trang cá nhân kèm lời bình vui: "Mong sư thầy về giúp đội".
Cong Phuong dong gia Duong Tang choc cuoi dong doi
Công Phượng, Đông Triều và đàn anh Bùi Trần Vũ sắm vai thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh. Ảnh: FBNV. 
Người hâm mộ thường chỉ gặp Công Phượng trên sân thi đấu với cái đầu lạnh và đôi chân khéo léo. Tuy nhiên, ít ai biết Phượng là một "cây hài" hàng đầu ở đội U19, U23 Việt Nam hay CLB Hoàng Anh Gia Lai.
Hồi tháng 3/2015, trong bữa tiệc sinh nhật một đồng đội Olympic Việt Nam, Công Phượng tinh nghịch đứng lên ghế để chụp ảnh cùng đàn anh cao hơn mình gần 20 cm.
Sau màn vui đùa của Công Phượng, Đồng Triều, Trần Vũ, cầu thủ HAGL cho thấy họ vẫn có tâm lý thoải mái dù thành tích thi đấu kém cỏi. Lý do bởi lãnh đạo đội không đặt chỉ tiêu HAGL phải thắng bằng mọi giá ở V.League 2015. 
Sau 13 trận đấu ở lượt đi, đội bóng phố núi mới giành được 9 điểm và đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng (đứng thứ 12/14 đội). Ở vòng 14 V.League 2015 diễn ra vào 5/7, HAGL trở về sân nhà tiếp CLB Hải Phòng.
Theo Triều Vũ/Zing

Bình luận(0)