Con trai Beckham xăm hình với tốc độ chóng mặt

Google News

Chỉ vài ngày sau hình xăm đầu tiên, Brooklyn Beckham đã có thêm hình xăm thứ hai. Lần này cậu bày tỏ tình yêu với nhiếp ảnh trên cơ thể.

Mới đây, Brooklyn Beckham chia sẻ hình xăm thứ hai trên trang Instagram cá nhân kèm chú thích: “Hình xăm thứ hai quá tuyệt, được thực hiện bởi Dr Woo” khiến dân mạng thế giới xôn xao. Như vậy chỉ vài ngày sau khi vẽ hình đầu tiên, Brooklyn đã nhanh chóng có hình thứ hai.
Lần này, “hot boy” 18 tuổi quyết định bày tỏ tình yêu với niềm đam mê nhiếp ảnh. Đó là hình xăm chiếc máy ảnh Fujitsu trên bắp tay trái. Chỉ sau vài giờ, bức ảnh nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn lượt bình luận.
Có rất nhiều lời khen, ủng hộ và động viên dành cho hình xăm mới của Brooklyn. Nhưng cũng có ý kiến lo lắng rằng anh chàng sẽ học đòi theo ông bố nổi tiếng, nhanh chóng phủ kín cơ thể bằng hàng chục hình xăm lớn nhỏ.
Con trai Beckham xam hinh voi toc do chong mat
Brooklyn vén tay áo khoe hình xăm chiếc máy ảnh. 
“Bức họa bì” thứ hai của Brooklyn được thực hiện bởi Brian Woo, thường được biết đến với cái tên Dr Woo, một thợ xăm nổi tiếng ở Los Angeles. Ông từng xăm hình cho nhiều ngôi sao như Drake, Ellie Goulding, Miley Cyrus và Jaime King.
Cách đây chỉ vài hôm, cậu cả nhà Beckham trình làng hình xăm đầu đời. Anh lựa chọn vẽ lên cơ thể hình ảnh một tù trưởng bộ lạc châu Mỹ. Nó giống hệt một trong khoảng 40 hình xăm trên cơ thể của người cha David Beckham.
Cậu cả được ông bố nổi tiếng đích thân dẫn đi xăm hình hôm 2/4 vừa qua. Hình xăm này gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích chàng trai trẻ “thiếu hiểu biết” và “không quan tâm tới lịch sử chịu đàn áp của người da đỏ”.
Vào tháng 9 tới, cậu cả nhà Becks chính thức kết thúc việc học ở trường trung học, sau đó đi học nhiếp ảnh theo đúng sở thích. Chàng “nhiếp ảnh gia trẻ đầy triển vọng” đã được nhận vào trường Tư thục thiết kế Parsons ở New York, một trường nghệ thuật và thiết kế hàng đầu ở Mỹ.
Theo Phạm Hiền/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)