Cô nàng bán vé quan tâm thái quá đến người yêu của khách

Google News

Khi bạn muốn làm chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm nhưng cuộc đời lại xô đẩy bạn đi bán vé máy bay thì sẽ thành thế này đây.

Đúng là trên đời này bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng câu chuyện về một cô nàng bán vé máy bay lại thích đi làm chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm cho khách hàng một cách vô duyên và quá đà thì có lẽ đây là lần đầu tiên được biết tới.
Cụ thể, trong một bài đăng trên một nhóm kín dành cho chị em phụ nữ, cô gái trẻ tên T.C đã bức xúc đăng đàn hỏi mọi người xem mình đúng hay sai khi cảm thấy không thoải mái sau cuộc trò chuyện với cô nàng bán vé. Nội dung bài đăng cụ thể như sau:
Tâm tư bức xúc của T.C khi bị cô nàng bán vé “dạy đời” nên đối xử với bạn trai như thế nào. 
Chẳng là T.C và bạn trai yêu xa, hai người vẫn thường xuyên bay qua bay lại để thăm nom và chăm sóc lẫn nhau. Nhân một dịp giận dỗi, chàng quyết tâm đổi chiếc vé máy bay để ra với nàng sớm hơn dự định để làm lành.
Chuyện cũng sẽ chẳng có gì nếu như T.C không biết bạn trai mình có ý định đổi vé nhưng lại thiếu một ít tiền. Thấy vậy, cô liên lạc với cô nàng bán vé để hỏi xem người yêu đã thanh toán hết tiền vé đổi chưa. Nhưng bất ngờ thay, thông tin cô nhận được trái ngược hoàn toàn với mong đợi. Chẳng những không nói rõ ràng, cô nàng này còn quàng xiên sang chuyện tình cảm riêng tư của khách, sau đó giáo huấn cho T.C một tràng dài về cách chia sẻ với người yêu.
Tức tối trước thái độ “dạy đời” của cô nàng bán vé, lại cảm thấy chuyện tình cảm riêng tư của mình và bạn trai bị quan tâm một cách quá đà từ người xa lạ, T.C bèn đăng đàn hỏi ý kiến chị em. Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận về tấp nập những lời bình.
Nguyên văn tin nhắn “dạy cách yêu” của cô nàng bán vé dành cho T.C 
Chẳng hạn như F.B có tên Thanh Nga thẳng thắn: “Chưa từng thấy ai vô duyên như cô bán vé này. Có hay không nói một lời, đằng này còn hỏi khách có chuyện gì à, rồi sao không quan tâm này kia. Nghe cứ như muốn quan tâm người yêu hộ khách luôn ấy”.
Hay như F.B Minh Hằng cũng nêu ra nghi vấn: “Ủa liên quan? Người ta hỏi gì nói đấy đi. Ai mượn khuyên với nhủ, chắc thân? Hay là muốn soán ngôi của người ta vậy?”
“Đây là khi bạn muốn trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý nhưng cuộc đời xô đẩy bạn đi bán vé máy bay. Đùa chứ bạn gái này hơi bị vô duyên quá đà nhé. Vào mình thì không chỉ tức thôi đâu, mình còn bái bai luôn không bao giờ dây dưa tới nữa!”, người dùng F.B tên Ngọc Huệ cho hay.
Hiện tại, sau khi nhận được những ý kiến từ hội chị em, cô gái T.C cũng đã đưa ra quyết định sẽ không tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay của cô nàng bán vé này nữa. Đồng thời, T.C xin phép “cạch” đến già không dây dưa với cô bán vé vừa nhạy cảm với chuyện tình cảm của khách hàng, vừa có trái tim mong manh thương cho bạn trai người khác vì sợ đêm dài lắm mộng.
Suy cho cùng, quan tâm tới khách hàng của mình là tốt, nhưng cũng nên biết chừng biết mực. Đừng như cô nàng bán vé này, chỉ cố nói thêm vài câu mà khiến khách hàng muốn dứt áo ra đi luôn, thật thảm hại làm sao!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)