Cô giáo 9x kiếm trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh online

Google News

Phải đến lần thứ 3 chúng tôi mới gặp được cô giáo trẻ, vừa gặp chúng tôi, ấn tượng đầu tiên là cô gái nhỏ nhắn, có vẻ mỏng manh trông rất giản dị...

Hải Tâm chia sẻ hóm hỉnh vừa tan lớp là chạy ù đi gặp các anh chị nhà báo luôn, vừa vui vừa phấn khởi vì được anh chị nhà báo quan tâm.
Co giao 9x kiem tram trieu moi thang tu kinh doanh online
 
Tuổi thơ cơ cực
Không được may mắn như những đứa trẻ khác, Hải Tâm sinh ra trong 1 gia đình nghèo khó. Bố mẹ người miền Bắc vào Khánh Hòa lập nghiệp từ khi Tâm bước vào lớp 6.
Cả gia đình phải thuê nhà sống qua ngày, tuy vậy bố mẹ Tâm rất quan tâm đến việc học của các con và nuôi ba chị em Tâm ăn học nên người.
Tuy lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nhưng Tâm tâm sự để có được công việc ổn định như hôm nay, Tâm biết ơn bố mẹ mình rất nhiều vì bố mẹ Tâm đã tạo mọi điều kiện cho chị em Tâm ăn học đến nơi đến chốn.
Uớc mơ làm cô giáo le lói từ khi Tâm học lớp 9 và nuôi dưỡng ước mơ cho đến năm lớp 12 bố tâm đột ngột qua đời sau tai nạn giao thông, đau đớn và gia đình lâm vào cảnh túng quẫn, Tâm phải từ bỏ mơ ước để vào TP. HCM lập nghiệp.
Tâm xin vào một công ty làm công nhân để kiếm tiền đỡ đần mẹ và nuôi em út ăn học, sau một năm cố gắng Tâm dành giụm được một khoản tiền, quyết định về Nha Trang đi ôn thi đại học, và may mắn đã không phụ công cô gái trẻ, Tâm thi đậu vào nghành giáo dục Tiểu học trường CĐSP Nha Trang, vừa học vừa làm gia sư mỗi tháng kiếm 600.000 đồng để trang trải, năm thứ 3 Tâm đi phụ chạy bàn ở nhà hàng.
Tâm vui vẻ chia sẻ: "Ai cũng hỏi sao tay cô giáo mà gân guốc quá, Tâm hóm hình trả lời em con nhà nông đấy! cấy lúa hay chạy bàn em đều làm tất".
Khởi nghiệp từ 2,2 triệu đồng.
Song song với việc học và làm thêm, gần tết cô nàng lại phụ mẹ bán hàng ở chợ, Tâm hóm hỉnh bảo "Có lần em xin nghỉ cả mấy ngày học để phụ mẹ bán quần áo vào dịp tết, em rất thích công việc kinh doanh và bén duyên từ đó".
Sau khi ra trường, Tâm may mắn thi đậu viên chức và chính thức trở thành cô giáo Tiểu học, không dừng lại ở đó, cô nàng vẫn ao ước được thực hiên đam mê kinh doanh.
Tâm tâm sự: "Nghề giáo là mơ ước và là máu thịt của em, nhưng nếu có thể kinh doanh thêm thì em không ngại khổ, không ngại khó, vì từ nhỏ, khó khăn nào em cũng từng trải qua, có lẽ điều đó đã làm em mạnh mẽ và có phần già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa".
Co giao 9x kiem tram trieu moi thang tu kinh doanh online-Hinh-2
 
Bắt đầu lên mạng tìm hiểu, và bén duyên với mặt hàng kinh doanh mỹ phẩm, nhận biết mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên là mặt hàng được chị em phụ nữ ưa chuộng và bản thân Tâm là phụ nữa cũng rất thích làm đẹp, cô nàng đầu tư hẳn hơn 2 triệu đồng để nhập hàng về bán, ban đầu cô nàng cũng chật vật trong quá trình tìm kiếm khách hàng, nhưng với sự kiên trì không nản lòng sau một thời gian dài, tích lũy kinh nghiệm và sản phẩm được đông đảo chị em ủng hộ vì hiệu quả và độ an toàn của các sản phẩm thiên nhiên.
Tâm phải chạy đôn chạy đáo để giao hàng cho kịp khách. Sau đó cô nàng mới dần chuyển sang bán buôn cho các nhà phân phối và đại lý của mình.
Đến nay, Tâm tự hào khoe trong tay đã có đến hơn môt trăm đại lý trên toàn quốc. các chị em đa số là các mẹ bỉm sữa, chị em giáo viên, làm văn phòng và các em sinh viên.
Trở thành cô giáo trẻ có thu nhập khiến nhiều người mơ ước
Nếu ai đó hỏi tôi liệu giáo viên hay nhân viên văn phòng có khả năng thu nhập 100 triệu đồng / tháng không tôi khẳng định là có. Từ khi mở rộng hoạt động kinh doanh, thành lập công ty mỹ phẩm thiên nhiên chuyên các dòng trị mụn, nám, tàn nhang, dưỡng da toàn thân, giảm cân tan mỡ từ thảo dược,…
Cô nàng không chỉ kiếm thu nhập dao động từ 80 đến 150 triệu đồng/ tháng mà còn tạo thêm thu nhập cho rất nhiều chị em trong hệ thống. Các nhà phân phối của Tâm hiện có mức thu nhập nhờ kinh doanh online cũng từ 15 đến 30 triệu đồng/ tháng, còn chị em có mức thu nhập 3 đến 10 triệu/ tháng thì đếm không xiết.
Khi được hỏi về bí quyết kinh doanh thành công, cô nàng vui vẻ chia sẻ: "Chìa khóa của sự thành công chính là niềm đam mê, kiên trì và nỗ lực hết mình".
Suốt hai năm liền kinh doanh online, Tâm luôn nỗ lực tìm tòi, học hỏi và có những lúc vấp ngã, khó khăn tưởng chừng như không thể tiếp tục nhưng cô nàng không hề chùn bước.
Tâm còn háo hức chia sẻ: "Vào tháng 4 năm 2016, thương hiệu mỹ phẩm Hải Tâm mang tên cô được vinh danh Thương hiệu mạnh Đất Việt 2016 do hội liên hiệp phát triển doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn, tự hào hơn nữa vào ngày 8/ 10 vừa qua Thương hiệu Hải Tâm tiếp tục được vinh danh nhân kỉ niệm 12 năm ngày doanh nhân Việt Nam với hai hạng mục chính: Doanh nhân vì sự phát triển cộng đồng và Sản phẩm chất lượng cao 2016".
Có thể nói hướng đi từ mỹ phẩm thiên về thiên nhiên đã giúp cô nàng gặt hái được nhiều thành công.
Tâm chia sẻ: "Ngoài có đam mê, lựa chọn đúng sản phẩm để kinh doanh cũng là một yếu tố quyết định sự thành công".
Hài lòng với cuộc sống hiện tại và mơ ước hơn nữa về tương lai
Khi được hỏi về cách làm sao để có thể vừa quản lý tốt hệ thống mà vẫn làm tốt công tác giảng dạy, cô giáo trẻ dí dỏm, ban đầu em cũng thấy cực lắm, nhưng may nhờ được gia đình ủng hộ. và sau khi thành lập công ty, cô nàng bắt đầu thuê thêm nhân viên, chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng, mở rộng tuyển đại lý độc quyền bán buôn và đại lý bán lẻ trên toàn quốc.
Nhờ vậy lượng công việc được giảm bớt và dần dần Tâm điều chỉnh được công việc về đúng quỹ đạo của nó. Tâm hào hứng chia sẻ: "Nếu có ai hỏi đó em, giữa kinh doanh mỹ phẩm và nghề giáo em chọn bên nào, em sẽ trả lời em chọn cả hai, vì cả hai đều là đam mê của em và em sẽ cố gắng hơn nữa để thực hiện đam mê ấy trong tương lai".
Tạm biệt cô giáo trẻ có tâm có tài, chúng ta sẽ đồng hành cùng cô nàng trong các bước đi sắp tới hứa hẹn một tương lai và sự bùng nổ của dòng mỹ phẩm thiên nhiên.
>>> Mời quý độc giả xem video về tỷ phú Jack Ma (nguồn VTV):
Theo Vân Lam/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)