Cô gái trẻ xúc động khi nhận được quà sinh nhật từ bạn trai

Google News

Mới đây, một chàng trai đã khiến dân mạng vô cùng thích thú khi tặng món quà sinh nhật thực tế và vô cùng độc đáo cho bạn gái của mình.

Tài khoản mạng Facebook có tên là Esther đã đăng tải video khiến cộng đồng mạng xôn xao vì món quà sinh nhật đặc biệt mà bạn trai dành tặng cho cô gái trẻ này.
Chàng trai vô cùng thực tế khi quyết định tặng món quà bằng tiền mặt để cô gái có thể tự mua được thứ đồ mà cô ưng ý vì sợ nếu do chính mình chọn thì bạn gái sẽ cảm thấy không hài lòng.
Co gai tre xuc dong khi nhan duoc qua sinh nhat tu ban trai
 Cô gái tỏ ra thích thú với món quà này của người yêu.
Cô gái kéo dải băng từ chiếc hộp ra và đọc được dòng chữ: "Chúc em sinh nhật vui vẻ. Hy vọng em sẽ thích món quà này, chỉ cần tiếp tục kéo".
Không những thế, chàng trai còn vô cùng tâm lý khi chèn dải băng có dòng chữ: "Em rất hồi hộp phải không?".
Khi kéo dải băng, cô đã thấy được một tờ tiền 10 RM (tương đương 50 ngàn đồng), sau đó là những tờ tiền 50 RM (tương đương 250 ngàn đồng) được dán thành dây dài khiến cô gái vô cùng hào hứng và hạnh phúc.
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đoạn video đã nhận được hơn 7.000 lượt chia sẻ cũng như bình luận từ phía cư dân mạng. Đa số ý kiến đều hết lời khen ngợi sự chu đáo của chàng trai. Anh ấy thật tâm lý và thấu hiểu lòng phụ nữ và cũng rất tinh tế.
"Chà, món quà thiết thực và tinh tế quá!", "Tôi đoán dây tiền này phải dài 2-3m nhé!", cư dân mạng bình luận xôn xao.
Co gai tre xuc dong khi nhan duoc qua sinh nhat tu ban trai-Hinh-2
 
Bên cạnh đó một số ý kiến cho rằng "tiền không thể mua được hạnh phúc" và tặng quà kiểu này thật quá là thực dụng. Tình yêu của chàng trai và cô gái sẽ bị người ngoài nhìn nhận rằng nó quá vật chất, chứ không hề lãng mạn gì cả.
Một số bạn nữ còn gắn thẻ bạn trai của mình vào như một gợi ý cho một món quà sinh nhật tuyệt vời.
"Chúc may mắn cho tất cả các chàng trai đang chuẩn bị một món quà sinh nhật tương tự cho bạn gái của mình nhé!", nhiều cư dân mạng hài hước bình luận.
Theo Vũ Loan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)