Cô gái Sài Gòn vụng thối vụng nát: Cuốn chả lá lốt to như cổ tay

Google News

Mới đây, trên facebook một cô gái có đăng tải một chiếc chảo rán chả cuốn lá lốt của mình.

Mới đây, trên facebook một cô gái có đăng tải một chiếc chảo rán chả cuốn lá lốt của mình. Tuy nhiên, bi hài ở chỗ, những chiếc chả lá lốt được cuốn to đùng như cổ tay khiến cho dân mạng được phen cười nghiêng ngả.
Điều buồn cười hơn nữa là cô gái vụng Sài Gòn này còn không biết lý do tại sao người khác cuốn chả lá lốt đẹp xinh là vậy còn cô thì cuốn chả lá lốt chẳng khác gì đàn heo mập.
Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên đã thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng. Ai cũng bất ngờ với chảo chả lá lốt có một không hai của gái vụng nhất Sài thành trên.
Co gai Sai Gon vung thoi vung nat: Cuon cha la lot to nhu co tay
 
“Đây là món gì vậy hả mọi người”, “Trông giống hòn của con gà”, “Còn tưởng đây là kê gà quấn lá lốt”, “Giò quấn lá trầu không à”, “Giò bọc lá lốt”, “Xúc xích quấn lá lốt”, “Đảm đang quá”… là những bình luận cười nghiêng ngả của dân mạng.
N.T.Đ thì nói: “Nhìn chả lá lốt này lại nhớ đến ngày xưa chị mình làm nem rán lần đầu tiên. Cả 1 cái chảo to đùng mà rán mỗi cái nem to bằng cổ tay. Nằm oặt ở giữa chảo chứ không được gọn gàng như này. Nhìn màu nó trắng trắng vàng vàng làm cả nhà cười như điên như dại”.
Đ.L thì phán đoán: “Điều đó không quan trọng quan trọng là sắp trung thu rồi. Bạn gái nào muốn nhận quà, bánh trung thu và dây chuyền các thứ, thì bảo mình một câu. Mình tát cho tỉnh mặt ra nhé, lớn rồi mà còn đòi quà trung thu”.
Nhiều dân mạng thi nhau tag bạn gái của mình vào để làm thử. H.T cũng tag bạn vào với lời nhắn: “Học hỏi rồi mai về làm nha. Phải làm to hơn thế này nữa xong lấy dao cắt ra mới đúng bài”.
T.Đ.H thì nói: “Miếng nào miếng nấy núng nính đáng yêu quá ta”.
Topic trên vẫn tiếp tục hút sự chú ý của dân mạng theo cấp số nhân khi được 2,7 ngàn like và hàng trăm bình luận của người dùng mạng.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)