Cô gái nổi tiếng với điệu múa ballet bất chấp cân nặng

Google News

Màn múa ballet điêu luyện của Lizzy khiến cô trở thành hiện tượng trên mạng.

Theo Daily Mail, Lizzy Howell (15 tuổi, ở Milford, Delaware, bang Connecticut, Mỹ) là cô gái được dân mạng tìm kiếm những ngày qua.
Mặc dù không sở hữu ngoại hình lý tưởng, gương mặt xinh đẹp, thiếu nữ này vẫn khiến mọi người thích thú với kỹ năng múa ballet điêu luyện, cùng những vòng xoay uyển chuyển bất chấp cân nặng.
Màn biểu diễn của Lizzy hiện thu hút hơn 93.000 lượt xem. Số lượng người đăng ký theo dõi Instagram cũng vượt quá 26.000.
Tâm sự với phóng viên Daily Mail, Lizzy cho hay đây chỉ là một trong những clip cô luyện tập trên lớp, được quay từ tháng 10/2016. Ai đó đăng tải nó lên và khiến cô trở thành hiện tượng mạng.
Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi Lizzy. Họ cho rằng cô đã truyền cảm hứng cho những người thừa cân khác theo đuổi ước mơ của mình.
Lizzy chia sẻ: “Được nhận xét là nguồn cảm hứng cho những người ngoại cỡ, tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào.
Tuy nhiên, tôi không thích ai nói: 'Ôi Chúa ơi, tôi không thể tin rằng cô ấy lại làm tốt hơn tôi'. Điều đó chẳng khác nào bạn đang ám chỉ rằng những người béo không thể nhảy”.
Co gai noi tieng voi dieu mua ballet bat chap can nang
Lizzy hiện nổi tiếng trên mạng nhờ màn múa ballet đẹp mắt. 
Theo Lizzy, vấn đề không phải nặng bao nhiêu cân, mà là bạn có thích nhảy múa hay không. Chỉ cần đam mê, bạn có thể làm mọi thứ.
Cô gái người Mỹ đã học múa từ lúc 5 tuổi và chăm chỉ tập trong suốt 10 năm qua. Ngoài ballet, Lizzy còn biết nhảy nhạc jazz. Mỗi tuần, cô đều dành ra 4 buổi để luyện tập.
Hiện nay, Lizzy cố gắng giảm cân vì để trở thành vũ công đẹp và khỏe mạnh hơn.
Theo Hương Liên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)