Cô gái miền Tây bị từ chối hẹn hò gây tranh cãi

Google News

Cả ông Tơ bà Nguyệt lẫn khán giả trường quay Bạn muốn hẹn hò đều ngỡ ngàng khi chàng trai không bấm nút hẹn hò vì lý do bất ngờ này.

Xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” (số 244) do công ty MCV sản xuất, phát sóng trên kênh HTV7, cặp đôi Ngọc Quang (29 tuổi, TP.HCM) – Mỹ Huyền (24 tuổi, Long An) ăn ý và đẹp đôi đến mức những tưởng sẽ thành đôi ngay sau khi bước ra khỏi sân khấu chương trình.
Co gai mien Tay bi tu choi hen ho gay tranh cai
Mỹ Huyền - cô gái được nhận xét mũm mĩm, dễ thương. 
Nào ngờ, chính chàng kỹ sư – người trước đó từng hứa hẹn sẽ đưa bạn gái đi ăn ở chỗ “cao cao” lại từ chối bấm nút hẹn hò ở phút thứ... 89. Và lý do anh chàng đưa ra khiến cả MC lẫn khán giả trường quay ngỡ ngàng: “Vẻ ngoài của cô ấy chưa đủ thuyết phục”.
Như đã nói, trước đó cặp đôi Ngọc Quang – Mỹ Huyền có cuộc trò chuyện khá ăn ý. Ngọc Quang mới 29 tuổi đã là kỹ sư trưởng và có nhà riêng ở trung tâm quận 10 (TP.HCM). Anh từng có ba mối tình đơn phương và vì làm việc trong môi trường nhiều nam giới nên cho đến giờ vẫn “lẻ bóng”.
Mẫu hình lý tưởng của chàng kỹ sư là một cô gái tóc ngắn, da trắng, cao trên 1m60. Anh được dự đoán là người khá kỹ tính trong hôn nhân khi chia sẻ: “Quyết định tiến tới hôn nhân là một quyết định lớn, không nên có hai lần trong cuộc đời, cho nên mình phải có thời gian để tìm hiểu kỹ về nhau, thích ứng với nhau”…
Co gai mien Tay bi tu choi hen ho gay tranh cai-Hinh-2
Ngọc Quang - chàng kỹ sư 29 tuổi. 
Tuy nhiên, với vẻ ngoài thư sinh và sự nhiệt tình trong việc tìm hiểu “đối tác”, Ngọc Quang chiếm được cảm tình từ khán giả.
Cô gái Long An cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mũm mĩm dễ thương, giọng nói ngọt ngào và những chia sẻ rất thật thà về quá khứ.
Nhắc đến chuyện tình kéo dài 4 năm kết thúc trong nước mắt, Mỹ Huyền nghẹn ngào. Cô thừa nhận mình là người khá nhạy cảm và dễ xúc động, cho đến giờ vẫn băn khoăn giữa quá khứ và hiện tại khi đứng trước những cơ hội mới.
Ngoài ra, Mỹ Huyền còn thật thà chia sẻ điểm yếu của mình: “Em không giỏi làm việc nhà cho lắm! Em thích sạch sẽ, gọn gàng nhưng không có làm, em biết làm nhưng không làm thường xuyên. Ở nhà mẹ em làm hết trơn…”.
Vén bức màn, Ngọc Quang và Mỹ Huyền tỏ vẻ hài lòng về đối phương. Trong khi chàng kỹ sư khẳng định không để ý đến quá khứ của cô gái thì Mỹ Huyền cũng nhấn mạnh sẽ khắc phục khuyết điểm khi bước vào hôn nhân.
Co gai mien Tay bi tu choi hen ho gay tranh cai-Hinh-3
Ngọc Quang giãi bày lý do từ chối bấm nút hẹn hò. 
Cứ tưởng, cặp đôi sẽ “hẹn hò đến nơi” nào ngờ trong thời khắc quan trọng nhất Ngọc Quang lại từ chối bấm nút hẹn hò. Lý do anh đưa ra là: “Vì ấn tượng đầu tiên của em… chỉ là về bên ngoài thôi… chưa đủ thuyết phục để em có thêm cuộc hẹn nữa”.
Quyết định này của anh khiến cả bố, em gái (những người đi cùng) và khán giả trường quay ngỡ ngàng. Cô gái Long An cũng khá ngượng ngùng và buồn phiền khi bị từ chối hẹn hò ngay trên sóng truyền hình.
Màn mai mối của chàng kỹ sư và cô gái làm thư ký văn phòng gây xôn xao mạng xã hội ngay sau khi phát sóng. Đa phần đều khen ngợi cô gái Long An dễ thương, thật thà và tiếc nuối cho chàng kỹ sư đã để tuột mất cơ hội tốt.
“Lại thêm một anh chàng hứa hẹn đủ điều rồi từ chối con gái nhà người ta. Nếu không quyết định chọn thì đừng nói chuyện đưa đẩy như thế”, nick name Linh Phương chia sẻ.
Liên hệ với Mỹ Huyền, cô cho hay đã ổn định lại cảm xúc của sau khi rời khỏi sân khấu “Bạn muốn hẹn hò”. Hiện tại, Huyền vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân và đợi duyên đến.
Co gai mien Tay bi tu choi hen ho gay tranh cai-Hinh-4
Mỹ Huyền chia sẻ, cô từng rất buồn và hụt hẫng. 
Nhắc lại chuyện tuột mất cơ hội hẹn hò với chàng kỹ sư, cô gái Long An khá thẳng thắn: “Nói thật là cũng có chút buồn và hụt hẫng vì đó là lần đầu tiên mình bị từ chối, lại là trước mặt công chúng. Nhưng nói buồn nhiều thì không phải, vì mình thấy bản thân không hợp với anh ấy”.
Cô gái 24 tuổi cũng không quan tâm đến việc mình bị đối phương chê kém sắc trên sóng truyền hình bởi, “mỗi người một cái nhìn khác nhau, có thể anh ấy muốn tìm bạn gái xinh hơn. Còn mình thì chỉ cần bản thân khỏe mạnh và yêu đời là đủ rồi”.
Điều khiến Mỹ Huyền phiền lòng hơn cả là bị một số người đánh giá không tốt như: lười biếng, ngang bướng, thích sạch nhưng không thích làm… Huyền chia sẻ, khi tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, cô muốn tìm được một mối nhân duyên nghiêm túc nên thật thà nói ra khuyết điểm của mình.
“Mình cũng khẳng định là sẽ khắc phục những điểm này khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Hơn nữa, không thể dựa vào mười mấy phút trên truyền hình để đánh giá cả một con người được. Giữa những người được mai mối như mình và anh Quang cũng chỉ dựa vào cảm xúc ban đầu để lựa chọn bấm nút hay không thôi”, Huyền nói.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)