Cô gái Hà Nội quyết chờ bạn trai ngồi tù 7 năm trở về

Google News

Bạn trai ngồi tù 7 năm nhưng cô gái ở huyện Mê Linh, Hà Nội không vì thế mà tuyệt vọng. Cô còn viết bức tâm thư hứa chờ anh về.

Dưới đây là tâm thư của cô gái Hà Nội quyết chờ bạn trai ngồi tù 7 năm trở về:
"Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép. Em không tự hào hay có gì là xấu hổ vì anh bị như này.
Cuộc sống mà, lúc thăng trầm khó định nghĩa, nhiều khi ta muốn sống một cuộc sống bình yên, không vướng víu vào những vấn đề xã hội. Nhưng đời không như mơ đâu, phải gục ngã thì mới đứng lên được.
Cứ cười đi, cười thật nhiều và quên hết những suy nghĩ, lo âu đi. Bên cạnh anh còn gia đình, bạn bè và đặc biệt có em. Tuy 7 năm dài thật đấy nhưng làm sao em bỏ rơi được người em yêu lúc gục ngã như này được. Càng như này em càng phải yêu anh hơn và quyết tâm bên cạnh anh nhiều hơn.
Anh không nói ra hai từ “đợi anh” nhưng trong tâm anh rất muốn em đợi anh mà đúng không?
Em sẽ cố gắng giữ vẹn lời hứa lúc anh đi. Em sẽ yêu và đợi anh về. Dù anh về có quên em hay không cần em thì chỉ cần em giữ lời hứa với anh là đủ rồi.
Em không quan trọng rằng mình có đến được với nhau hay không? Mà em quan trọng anh ở trong đấy giữ sức khỏe, cải tạo tốt để về với gia đình, anh em, bạn bè. Với em, như thế là hạnh phúc rồi. Cố lên. Cố lên nha “chồng yêu”. “Vợ” mãi luôn yêu và bên cạnh “chồng”".
Tâm thư của cô gái Hà Nội quyết chờ bạn trai đi tù 7 năm trở về gây xôn xao. 
Được biết, bạn trai của cô gái Hà Nội trên bị tòa tuyên án 7 năm tù vì tội buôn bán vàng trái phép sang Trung Quốc.
Đọc xong tâm thư xúc động này, dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận trái chiều. Một số người bày tỏ sự cảm phục với cô gái yêu bạn trai hết mực và cho rằng đây là tình yêu lãng mạn chỉ có trong truyện cổ tích. Song không ít người lại không tin cô gái có thể thực hiện được lời hứa của mình.
“Có thể bạn sẽ thấy bất ngờ vì thời buổi này vẫn còn tồn tại tình yêu lãng mạn như truyện cổ tích thế này. Anh bị tòa tuyên án 7 năm tù vì tội buôn bán vàng trái phép sang Trung Quốc. Và giờ đọc những lời chứa chan từ trong đáy lòng của bạn gái. Theo bạn, cô ấy có thể chờ đợi được cho đến ngày anh ra trại trở về hay không?”, một dân mạng chia sẻ.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)