Cô gái đi thẩm mỹ vì sợ chồng chê tiết lộ bí mật về mẹ ruột

Google News

Đào Minh Châu - cô gái đi thẩm mỹ vì sợ chồng chê tâm sự: “Ngày về nhà chồng là lúc mà mình thương mẹ nhất". 

Đào Minh Châu (Nickname Châu Ruby), sinh năm 1993 là cô gái đi thẩm mỹ vì sợ chồng chê. Bài viết công khai chuyện dao kéo của cô nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông vào những ngày giữa tháng 3/2015. Không những thế những câu chuyện bên lề của việc đi phẫu thuật cả mặt đã khiến cô trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.
 

 Minh Châu công khai phẫu thuật thẩm mỹ từng "dậy sóng mạng".
Giờ đây, cô không chỉ là mẹ của hai đứa con mà còn là một bà chủ với thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng. Bẵng đi một thời gian, mới đây bà mẹ 2 con lần đầu tiên tiết lộ về những bí mật về gia đình của mình, đặc biệt là câu chuyện xung quanh về mẹ.
Đào Minh Châu cho biết mẹ của cô là giáo viên dạy cấp 3, năm nay mẹ của cô đã 63 tuổi và về hưu được 7 năm.
Chia sẻ về người mẹ của mình, Minh Châu cho hay: “Mẹ mình lập gia đình với bố năm đã 33 tuổi. Khá là muộn. Và vì cuộc sống vất vả quá nên mẹ khó có con. Đến năm 39 tuổi mới sinh được mình. 2 năm sau thì bố mình mất. Mẹ cứ thế sống một mình nuôi con đến tận bây giờ...”.
Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về Minh Châu ở khoản có chồng yêu thương và hai đứa con kháu khỉnh. Thế nhưng đây là đầu tiên cô chia sẻ những câu chuyện xung quanh nhà ngoại mình, cô cho biết: “Mẹ mình khi lấy bố mình là vợ 2. Bố có một người con riêng với vợ trước. Sau khi bố mất, mẹ vẫn chăm sóc anh ý 2 năm cho đến khi mẹ anh ý đón anh xuống Hà Nội sinh sống. Từ khi đi, anh ấy chẳng còn hỏi thăm mẹ, cũng chẳng về thắp hương cho bố, nhưng mẹ mình vẫn gửi tiền xuống để hỗ trợ chi phí đi học. Mẹ mình bảo đấy là phần của bố, phải để lại cho anh.
Mẹ bảo mẹ đối xử tốt với anh vì mẹ thương anh, yêu bố và thương con. Con một thân một mình, mai sau mẹ chết còn có anh, có em. Nhưng thật sự cho đến giờ, khi mình xuống Hà Nội này 5 năm, và bản thân anh ý cũng đang sinh sống ở đây, nhưng chưa một lần anh ý hỏi thăm em lấy một lời. Mẹ vẫn bảo: "Thôi con ạ. Chắc anh bận’”.
Mẹ của Minh Châu (ở giữa). 
Minh Châu khẳng định: “Sự vị tha, bao dung của mẹ và tình yêu của mẹ dành cho bố là điều mà mình ngưỡng mộ mẹ nhất. Đấy là điều 100 người phụ nữ chưa chắc đã có một người làm được”.
Là người lập gia đình khá sớm, không được ở bên mẹ lâu hơn một chút nên nói về lúc mà Minh Châu nhớ và thương mẹ nhiều nhất, cô chia sẻ: “Ngày về nhà chồng là lúc mà mình thương mẹ nhất. Đấy cũng chính là lúc mình đặt quyết tâm phải mua được nhà riêng và đón mẹ xuống ở cùng. Càng lớn lại càng biết thương mẹ, yêu mẹ hơn. Chứ trước đây mình rất nghịch, hay cãi mẹ và làm mẹ buồn”.
 

 Minh Châu giờ đã là một bà mẹ giỏi giang và có công việc ổn định.
Bên cạnh đó, Minh Châu cũng cho biết: “Chuyện nhà mình thì như phim. Có thể mọi người nhìn vào không biết chuyện, chỉ nghĩ mình tham vọng. Nhưng mình phải cố gắng để những người sống không tốt với mình và mẹ phải thấy xấu hổ”.
 Cô cũng hạnh phúc khi có chồng và hai con yêu bên cạnh.
Với Minh Châu ngày hôm nay khi cô lấy được một người chồng tốt, sinh được hai đứa con ngoan ngoãn, có công việc ổn định thì đó là món quà mà cô cho rằng là ý nghĩa nhất dành tặng mẹ nhân Ngày của mẹ (8/5).
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)