Cô gái ăn hết cả con cừu chỉ trong chớp mắt gây choáng

Google News

Mới đây, cô gái này khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục khi một mình "xử" gọn…nguyên một con cừu.

Hà Đồng Đồng là một dị nhân ăn nhiều 24 tuổi ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Nếu chỉ nhìn ngoại hình nhỏ nhắn, thon thả, ít ai biết cô gái này là một thần ăn nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Đồng Đồng là một vlogger chuyên livestream (truyền hình trực tuyến) biểu diễn khả năng ăn uống với chiếc dạ dày “không đáy”. Cô gái này hiện có 120 clip quay cảnh ăn uống và sở hữu hơn 80 nghìn người theo dõi. Làm vlogger là nghề tay trái “hái ra tiền” của Đồng Đồng, bên cạnh công việc chính là bán sản phẩm dưỡng da.
 
 Chân dung “thực thần” xinh đẹp Hồ Đồng Đồng.
Các fan của Đồng Đồng cho biết, clip của cô không chỉ khiến họ ăn uống vui vẻ, ngon miệng hơn mà còn giúp họ giải tỏa áp lực trong cuộc sống. Trong mỗi clip dài trung bình 5 – 30 phút, cô sẽ nạp một lượng thức ăn gấp 7-8 lần người bình thường. Cô gái ăn hết cả con cừu nướng trong nháy mắt, “xử" gọn 20 bát mỳ cỡ đại trong một lần hoặc 5kg bít tết nhẹ nhàng như không. Ngoài ra, cô từng gây sốc khi ăn hết 7 chiếc bánh mỳ, 30 cái xúc xích, 9 quả chuối, 10 bát mỳ, một suất sa lát chỉ trong một bữa; ăn hết 140 chiếc bánh sukem chỉ trong 30 phút.
 Ăn hết 1.000 xiên thịt là điều quá bình thường với cô nàng.
Tuy có chế độ ăn uống “kinh hồn” như vậy nhưng Đồng Đồng chỉ có cân nặng 44,5kg với chiều cao 1m6. Từ nhỏ, Đồng Đồng đã ăn nhiều đến mức bố cô phải đưa con gái đi khám bác sĩ. Kết quả là sức khỏe và dạ dày của Đồng Đồng hoàn toàn bình thường. Đây có lẽ chính là lý do Đồng Đồng trở thành “thực thần online” và thuận lợi phát triển sự nghiệp.
Cơ duyên đưa đẩy Đồng Đồng tới với nghề “thực thần” bắt đầu từ hai năm trước. Khi ấy, nghề vlogger vừa mới nở rộ, Đồng Đồng đã được xem clip của một “thực thần” khác. Cô thầm nghĩ “việc này mình cũng làm được” và bắt đầu đăng tải các clip ăn uống. Vô tình, nhà quản lý ứng dụng livestream đã để ý tới cô và mời cô gia nhập. So với các vlogger “thực thần” khác, Đồng Đồng thường chọn các món ăn đặc sắc để thu hút sự chú ý của khán giả. Tính tới cuối năm ngoái, một clip của cô có thể thu về tối đa 1.000 NDT (3,4 triệu VND), thu nhập một tháng đạt 30.000 NDT (102 triệu VND).
So với chuẩn mực phụ nữ Á đông, sức ăn của Đồng Đồng bị coi là không hợp “thuần phong mỹ tục”. Dù vậy, cô nàng vẫn tìm được một chàng trai yêu thương và hiểu mình. Hai người hiện đã đính hôn và có cuộc sống rất hạnh phúc.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)