Cô dâu bật khóc nghe chú rể thì thầm lúc chụp ảnh cưới

Google News

Theo Huffington Post, ngày 30/4, nhiếp ảnh gia James Day đã chụp ảnh cưới cho Adrian và Roslyn tại Bowral (Australia) với bối cảnh hoàng hôn trên cánh đồng cỏ lãng mạn.

Theo Huffington Post, ngày 30/4, nhiếp ảnh gia James Day đã chụp ảnh cưới cho Adrian và Roslyn tại Bowral (Australia) với bối cảnh hoàng hôn trên cánh đồng cỏ lãng mạn.
"Trong một khung hình, dường như ánh sáng, cảnh vật đều hoàn hảo đến tuyệt vời khiến tôi chỉ biết dừng mọi thứ lại, đến bên hai người họ và nói: 'Đừng quan tâm tới việc tạo dáng hay biểu cảm nữa, chỉ cần tận hưởng buổi hoàng hôn đầu tiên của hai bạn với nhau như vợ chồng thôi", vị nhiếp ảnh gia chia sẻ về buổi chụp hình đáng nhớ.
Co dau bat khoc nghe chu re thi tham luc chup anh cuoi
Khoảnh khắc xúc động của cặp uyên ương được dân mạng chia sẻ. 
Sau đó, James nói với chú rể Adrian: "Tôi có một câu hỏi cho anh, nhưng hãy nói câu trả lời cho vợ anh chứ không phải tôi nhé: 'Trong số hàng tỷ người trên hành tinh này, tại sao anh lại chọn Roslyn là người cùng đồng hành với mình trong suốt phần đời còn lại?".
Và rồi Adrian đã thì thầm vào tai Roslyn câu trả lời của mình. Khi đó, cô dâu Roslyn bắt đầu khóc và James cũng vậy, dù anh không biết chú rể đã nói gì. Anh chỉ biết nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc xúc động của hai người vào máy ảnh.
Sau đó, James đăng tải bức hình lên Facebook và chia sẻ về câu chuyện của hai nhân vật chính.
Tấm hình nhanh chóng gây chú ý với hơn 200.000 like (thích) và hơn 48.000 chia sẻ cùng rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm chân thành mà họ dành cho nhau.
Co dau bat khoc nghe chu re thi tham luc chup anh cuoi-Hinh-2
Những giọt nước mắt hạnh phúc của Roslyn khi nghe câu trả lời từ Adrian. 
"Tôi không ngờ bức ảnh mình chụp lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. Đó là sự khích lệ rất lớn.
Tôi nhớ một vị nhiếp ảnh gia tên là Jesh De Rox từng nói rằng: 'Nếu bạn muốn bức ảnh mình chụp lay động được trái tim mọi người thì trước hết nó phải lay động được trái tim của mình đã'.
Tôi rất vui vì có lẽ đây là bằng chứng chứng minh bản thân đã làm được điều đó", vị nhiếp ảnh gia tâm sự.
Theo Ánh Hoàng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)