Cô dâu 9x sở hữu mái tóc dài hiếm có tới tận đầu gối

Google News

Sở hữu mái tóc dài hiếm có, cô dâu Nguyễn Thị Như Hoa (Thuận Thành, Bắc Ninh) nhất quyết giữ tóc khi đi chụp ảnh cưới.

,Ba chị em gái Hoa đều có tóc dài “y như nhau” tới tận đầu gối.
Thợ trang điểm non tay sẽ “phát khóc” vì tóc cô dâu quá dài
Trước ngày chụp ảnh cưới, cô dâu Nguyễn Thị Như Hoa (sinh năm 1994, Thuận Thành, Bắc Ninh) đã đến tiệm cắt tóc. Tuy nhiên, sau một hồi thảo luận với chủ tiệm cắt tóc, Như Hoa đã ra về, không còn ý định cắt tóc bởi lý do “cắt nhiều thì tiếc mà cắt ít thì... tốn thuốc nhuộm”.
Trang điểm, chụp ảnh cưới cho cô dâu có mái tóc dài “hiếm có khó tìm” này, anh Bùi Đức Tuấn, chủ một studio ảnh cưới tại Ninh Bình đã phải thốt lên: “Chưa bao giờ gặp cô dâu có mái tóc dài “kỷ lục” như thế!”.
Co dau 9x so huu mai toc dai hiem co toi tan dau goi
 Cô dâu Như Hoa xinh đẹp, khác lạ với mái tóc dài "hiếm có".
Trong quá trình chụp ảnh cưới cho các cặp đôi, anh Bùi Đức Tuấn, đã từng gặp khá nhiều cô dâu có mái tóc dài. Tuy nhiên, cô dâu có mái tóc dài đến tận đầu gối thì đây là lần đầu tiên anh Tuấn được gặp.
“Chúng tôi đã tư vấn cô dâu cắt bớt tóc và nhuộm chút để dễ tạo kiểu tóc, chụp ảnh lên màu cho đẹp. Nhưng cuối cùng cô dâu vẫn nhất quyết giữ nét đẹp truyền thống khi chụp ảnh cưới”, anh Tuấn kể lại.
Co dau 9x so huu mai toc dai hiem co toi tan dau goi-Hinh-2
 Hai thợ uốn xoăn hai bên, "đánh vật" với bộ tóc.
Thợ trang điểm ở studio của anh Tuấn được một phen khá vất vả khi làm tóc cho cô dâu Như Hoa. “Tóc dài như vậy chỉ có thể uốn xoăn, tết sam. Hai thợ cầm máy uốn xoăn cùng một lúc. Cô dâu có tóc quá dài phải vào thợ quen tay, có kinh nghiệm mới xử lý được. Thợ mới vào nghề, non tay nhìn thấy bộ tóc chắc chắn là… khóc luôn”, anh Tuấn vui vẻ cho biết.
Nhà có ba chị em gái đều tóc dài đến đầu gối
Chia sẻ với PV Em Đẹp, cô dâu Như Hoa cho hay chị cảm thấy tự hào về mái tóc dài “hiếm có” của mình. “Từ bé đến giờ mình chỉ cắt tóc ba lần. Lần cuối cùng mình cắt là năm học lớp 12. Lần nào cắt tóc cũng thấy tiếc kinh khủng nên nuôi tóc từ lúc đó đến đến bây giờ vẫn không muốn cắt”, cô dâu Như Hoa nói.
Co dau 9x so huu mai toc dai hiem co toi tan dau goi-Hinh-3
 Thành quả mỹ mãn sau khi trang điểm, làm tóc cô dâu.
Lý do Như Hoa nuôi tóc dài còn do gia đình cô có truyền thống “tóc dài” từ mẹ. Cách đây 6 năm, mẹ Hoa mới cắt tóc. Nối tiếp truyền thống của mẹ, ba chị em gái Hoa cũng rủ nhau nuôi tóc và cả ba đều có tóc dài đến tận đầu gối.
Co dau 9x so huu mai toc dai hiem co toi tan dau goi-Hinh-4
 
Mỗi khi ba chị em gái Hoa cùng nhau ra đường đều thu hút sự chú ý mọi người. Ai cũng tỏ ra rất ngạc nhiên sao giờ này còn có con gái tóc dài thế?
“Mình hay thả tóc, còn hai em gái hay buộc đuôi ngựa, tết sam nên nhìn…đỡ dài hơn”, Hoa hóm hỉnh tâm sự.
Co dau 9x so huu mai toc dai hiem co toi tan dau goi-Hinh-5
 Ai bảo tóc dài thì không thể tạo kiểu điệu đà?
“Bật mí” về bí quyết có mái tóc dài, đen nhánh, Hoa khẳng định “không có bí quyết gì, chỉ để tóc dài thuận tự nhiên”. Thậm chí, theo như Hoa nói cô còn chăm sóc tóc khá “tạp nham”, nhà có dầu gội gì thì dùng nấy, không hề cầu kỳ. Chưa bao giờ Hoa nhuộm tóc, ép tóc vì sợ hóa chất sẽ làm hỏng mái mềm mượt của mình.
Co dau 9x so huu mai toc dai hiem co toi tan dau goi-Hinh-6
 
Đến khi Hoa có người yêu - chính là ông xã sắp cưới (sinh năm 1993), anh cũng rất thích thú mái tóc dài này của Hoa.
Mỗi khi Hoa trêu đùa: “Em cắt tóc nhé?”, anh thường gạt đi không đồng ý. Anh bày tỏ “Rất muốn vợ giữ gìn mái tóc này bởi bây giờ hiếm cô gái nào để tóc dài nữa”.
Co dau 9x so huu mai toc dai hiem co toi tan dau goi-Hinh-7
 Hậu trường chụp ảnh cưới "không thể nhịn cười".
Khi đi chụp ảnh cưới, mặc dù cả hai khá bối rối khi lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp. Nhưng cuối cùng cô dâu chú rể vẫn thống nhất "không thay đổi bộ tóc".
“Tự dưng chỉ vì đi chụp ảnh cưới mà cắt đi mái tóc nuôi bao lâu nay, mình tiếc lắm nên cuối cùng vẫn quyết định không cắt. Thật may mắn là lên ảnh cưới vẫn đẹp lung linh”, Hoa bộc bạch.
Hiện giờ Hoa và chồng sắp cưới đang tất bật chuẩn bị cho công cuộc “về chung một nhà” trong một ngày không xa.
Theo Thu Hà/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)