Clip học sinh tiểu học nhảy Cha Cha Cha gây sốt

Google News

Clip học sinh tiểu học nhảy Cha Cha Cha gây sốt là hoạt động ngoài giờ của các học sinh của Trường Tiểu học Thị trấn Thanh Nê (Thái Bình).

Trong clip học sinh tiểu học nhảy Cha Cha Cha có thể thấy mặc dù mặt sân của trường còn ướt sũng sau cơn mưa song dường như điều đó không làm bớt nhiệt và sự hứng thú của các em học sinh với những động tác đều tăm tắp.
Clip nhảy tập thể trên nền nhạc Cha Cha Cha này được cô giáo Đặng Thị Bích Dừa, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Tiền Hải (huyện Tiền Hải, Thái Bình) đến dự giờ và ghi lại vào ngày 12/1.
Clip hoc sinh tieu hoc nhay Cha Cha Cha gay sot
Ảnh cắt từ clip. 
Chia sẻ với VietNamNet, cô giáo Bích Dừa đánh giá rất cao ở tinh thần vào cuộc, thống nhất của giáo viên và học sinh trường này.
“Để có được màn đồng diễn này, mình thấy có sự vào cuộc của tất cả các thầy cô giáo trong trường này, từ lãnh đạo cho tới giáo viên chứ không phải một mình cô tổng phụ trách đội. Nghe cô Hiệu trưởng thông tin thì các cô trò đã phải tập hơn 2 tháng. Cụ thể, 2 giáo viên sẽ được phân chịu trách nhiệm tập cho một lớp”, cô Bích Dừa nói.
Clip ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.
Hầu hết mọi người đều dành những lời khen ngợi cho các em nhỏ khi chỉ trong vòng 2 tháng tập luyện có thể nhớ và đồng diễn đều tăm tắp với nhiều động tác mà người lớn cũng khó có thể làm được đều đẹp được như thế.
>>>> Mời quý độc giả xem video:
Theo Thanh Hùng/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)