Clip bố dặn con rể gây sốt cộng đồng mạng

Google News

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh bố dặn con rể trong lễ cưới của con gái đang được dân mạng thi nhau chia sẻ.

Bố và con gái cùng những khoảnh khắc xúc động trong đám cưới từng không ít lần khiến dân mạng thổn thức. Khoảnh khắc tiễn 'con gái rượu' về nhà chồng, khoảnh khắc buông tay con để gửi trao cho một người đàn ông khác… bố dù mạnh mẽ đến thế nào cũng không khỏi rưng rưng xúc động.
Mới đây, một đoạn clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh bố dặn con rể trong lễ cưới của con gái đang được dân mạng thi nhau chia sẻ. Bởi không chỉ là những khoảnh khắc xúc động, không chỉ là biết bao kỷ niệm gợi về của mấy chục năm cùng nắm tay con, từ khi con chào đời, đến khi con trưởng thành, trải qua những thăng trầm, niềm vui, sự bồng bột và bao khoảnh khắc hạnh phúc… mà còn bởi những lời căn dặn vừa yêu thương, vừa hài hước đến mức… bá đạo của ông bố này.
Trên sân khấu, tay người bố vẫn nắm chặt con gái đang mặc trên mình bộ váy cô dâu xinh đẹp sánh bước cùng chú rể, với sự có mặt của cả vợ và gia đình thông gia, người bố đã nói:
'Cảm ơn các vị quan khách đã đến đây ngày hôm nay, trong các vị ngồi đây, có rất nhiều người đã nhìn hai đứa trẻ này lớn lên. Cảm ơn mọi người đã yêu thương chúng suốt bao năm qua.
Ban nãy, khi tôi đưa con gái mình tiễn vào lễ đường, tôi bỗng nhớ lại lần đầu tiên nắm tay con bé là ở bệnh viện. Lúc ở bệnh viện, tôi cầm tay con bé bước đến với thế giới này và đi vào gia đình chúng tôi, cùng tôi trưởng thành, cùng tôi học hỏi rất nhiều điều.
Tôi nhớ khi con bé học tiểu học, nó đứng top 2 toàn trường, tôi là người cầm tay con bé lên nhận thưởng.
Tới tuổi nổi loạn, vì cãi lại cô giáo, cũng là tôi lên tận văn phòng, nắm tay đưa con bé về nhà.
Đến năm cấp 3, con bé vất vả 1 năm, tôi luôn ở bên cùng con bé thi đậu đại học. Và cũng là tôi nắm tay con bé bước ra khỏi cánh cổng trường.
Hôm nay, cuối cùng tôi cũng phải buông tay rồi…
Tôi đã hứa với con bé là không được nói gì xúc động quá rồi đấy!
Sau này, đường của con, con phải tự đi. Khi bố không nhìn thấy bóng con ngày càng đi xa bố, bố thực sự rất luyến tiếc…
Sau này, đường của con, con phải tự đi rồi…
Clip bo dan con re gay sot cong dong mang
Những lời nói của bố lúc khiến cô dâu cười hạnh phúc... 

Clip bo dan con re gay sot cong dong mang-Hinh-2
Lúc lại khiến cô bật khóc xúc động. 
Hôn nhân không phải là 1+1=2, mà là 0,5+0,5=1. Sau khi kết hôn, hai người các con mỗi người phải gạt đi một nửa cá tính mới có thể tạo thành một gia đình hạnh phúc.
Hôn nhân không phải là chiếm hữu mà là gắn kết. Nghe lời bố sẽ không sai được đâu, vì bố có kinh nghiệm phong phú hơn mà.
Cuối cùng, tôi muốn nói với gia đình thông gia là tôi yêu con gái tôi lắm, bố giao con gái bố cho con đấy, chỉ cần con cứ dùng theo đúng hướng dẫn sử dụng, bố bảo hành cho con 100 năm luôn. Nếu có vấn đề, con phải trả về nơi sản xuất chứ không được tự ý sửa chữa.
Cuối cùng, tôi xin chúc các vị quan khách luôn dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý'.
Những lời nói rất cô đọng, không quá dài dòng nhưng lại chất chứa vô vàn cảm xúc của một người cha yêu thương con hết mực. Trên sân khấu, trong khoảnh khắc trọng đại của con gái, ông vẫn là một bờ vai vững chãi để con tựa vào, để con gái ôm lấy xúc động khi ông kể về chặng đường hàng chục năm bên con, chứng kiến con lớn lên và trưởng thành.
Khi nói về hôn nhân, ông trìu mến nhìn đôi trẻ, đặc biệt là con rể, gửi trao con gái cũng là gửi trao cả một điều gì đó vô cùng lớn lao, vô cùng ý nghĩa mà có lẽ một người 'kinh nghiệm phong phú' như ông cũng không thể cắt nghĩa nổi.
Vừa xúc động, nghẹn ngào nhưng đây cũng là một ông bố rất hài hước khi khiến nhiều người cảm thấy rất thú vị khi khẳng định 'với gia đình thông gia là tôi yêu con gái tôi lắm, bố giao con gái bố cho con đấy, chỉ cần con cứ dùng theo đúng hướng dẫn sử dụng, bố bảo hành cho con 100 năm luôn. Nếu có vấn đề, con phải trả về nơi sản xuất chứ không được tự ý sửa chữa'… Vì trong mắt bố, con gái bố luôn là điều tuyệt vời nhất…
Theo Luxia/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)