CLB Gangwon của Hàn Quốc làm gì để có được Xuân Trường?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tờ Naver Sports của Hàn Quốc đưa tin Xuân Trường đã rời CLB Incheon FC để đến bến đỗ khác ngay đầu mùa giải mới.

Cụ thể theo thông tin từ tờ Naver Sports của Hàn Quốc cho hay, trong khi U21 Gangwon đang tham gia giải U21 Quốc tế 2016, thì lãnh đạo của CLB này đang có những động thái mạnh mẽ để lôi kéo Xuân Trường về đội bóng này trước khi mùa giải mới K-League khởi tranh.
Sau khi nhận được lời mời trọng thị cùng những điều khoản khá hấp dẫn từ phía CLB Gangwon, BLĐ CLB HAGL đã gật đầu đồng ý để tiền vệ Lương Xuân Trường đến câu lạc bộ Gangwon thi đấu theo hợp đồng có thời hạn một năm.
CLB Gangwon cua Han Quoc lam gi de co duoc Xuan Truong?
 Xuân Trường chấm dứt bản hợp đồng với Incheon FC để chuyển tới Gangwon. Ảnh: Incheon FC.
Bản hợp đồng của Xuân Trường và CLB Gangwon dự kiến sẽ được ký kết vào ngày 22/12 tại TP HCM. Với tiềm lực tài chính dồi dào, Gangwon tuyên bố tiền không phải vấn đề với họ, hơn thế mức giá của Xuân Trường cũng không quá cao.
Ngoài việc đồng ý để tiền vệ của mình đến CLB Gangwon, phía HAGL đã đề nghị với CLB Incheon kết thúc bản hợp đồng của Xuân Trường trước thời hạn và đã được phía CLB cảng Incheon gật đầu.
Như đã biết, bản hợp đồng mà Incheon mượn Xuân Trường có thời hạn 2 năm. Cầu thủ này đã nỗ lực vượt qua rất nhiều thử thách để dần chiếm được lòng tin của BHL và được ra sân trong nhiều trận đấu quan trọng vào cuối mùa giải và cũng chính anh đã góp công vào chiến tích trụ hạng K-League Challenge (hạng hai của Hàn Quốc).
CLB Gangwon cua Han Quoc lam gi de co duoc Xuan Truong?-Hinh-2
 Việc chuyển đến một CLB thi đấu ở một giải đấu cao hơn sẽ giúp ích cho Xuân Trường rất nhiều.
Còn với CLB sắp chuyển tới của Xuân Trường, mùa giải trước họ cũng thi đấu tại K-League Challenge và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư. Sau đó, phải nhờ tới những trận play-off, Gangwon mới có thể giành suất lên hạng, chơi ở K-League Classic, hạng cao nhất của bóng đá Hàn Quốc.
Việc chuyển đến CLB có thứ hạng cao tại Hàn Quốc sẽ giúp Xuân Trường tiến bộ và được cọ xát với nhiều cầu thủ có phẩm chất tốt.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)