Choáng với chuyện tình của nữ MC ảo vừa gặp đã kết hôn

Google News

Kiêu ngạo từ chối fan hâm mộ nhưng khi được tặng gần trăm triệu, nữ MC đổi ý, lập tức đòi kết hôn với tình yêu sét đánh của đời mình.

Bạn có tin vào thứ tình yêu "vừa gặp đã yêu"? Nếu không phải tận mắt chứng kiến, sợ rằng rất ít người tin vào kiểu tình yêu sét đánh này. Mới đây, sự việc một nữ MC, hot girl ảo có tên Hiểu Nhã Tương, nickname Yuki, sau khi chat video đã gặp tình yêu sét đánh của đời mình, sau đó, cùng ngày, cả hai đi đăng ký kết hôn, khiến người hâm mộ vô cùng choáng váng.
Theo thông tin đăng tải, Hiểu Nhã Tương vốn là một nữ MC ảo, tuy không nổi tiếng đến mức ai ai cũng biết nhưng Nhã Tương cũng có lượng người hâm mộ đều và ổn định. Ngày 17/7 vừa qua, như mọi ngày, cô nàng lên mạng trò chuyện, ca hát cho mọi người nghe.
Choang voi chuyen tinh cua nu MC ao vua gap da ket hon
 
Trong quá trình phát sóng, một chàng trai có nickname "Giang dương đại đạo" xuất hiện. Hai người trò chuyện rất vui vẻ. Sau đó, chàng trai này đưa ra yêu cầu muốn gặp mặt và hẹn hò với Nhã Tương. Giống như đã quen xử lý những trường hợp kiểu này, Nhã Tương nhã nhặn từ chối yêu cầu của chàng trai.
Chẳng ngờ, bị từ chối phũ phàng, chàng trai trở nên cuồng loạn, trong vài phút, liên tục ấn nút tặng số quà tặng lên đến 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng).
Choáng ngợp trước sự hào phóng của chàng trai, cô MC Nhã Tương quyết định sẽ gặp mặt và hẹn hò với anh chàng. Theo chia sẻ, đây cũng là lần đầu tiên Nhã Tương đi gặp người hâm mộ của mình ngoài đời.
Hai người quyết định chat video để Nhã Tương biết mặt chàng trai. Nhã Tương vốn rất hồi hộp, lo lắng, không ngờ rằng đối phương là một chàng trai tuổi còn trẻ, rất đẹp trai, sáng sủa. Khi gặp ngoài đời, chàng trai còn rất giống với Trương Kế Khoa, chàng soái ca rất nổi tiếng của làng bóng bàn Trung Quốc.
Trò chuyện ngoài đời, cả hai càng nói càng cảm thấy hợp nhau, sinh ra là để dành cho nhau. Chàng trai không ngần ngại cầu hôn Nhã Tương, cô MC cũng hạnh phúc đáp ứng.
Xế chiều hôm đó, khoảng 16h, Nhã Tương và chàng trai đến cục hành chính địa phương, quyết định đăng ký kết hôn ngay lập tức. Sau khi lấy được giấy chứng nhận kết hôn, Nhã Tương lập tức livestream chia sẻ tin vui với người hâm mộ, khiến tất cả mọi người đều choáng váng.
Trong lúc livestream, Nhã Tương cho biết mình vẫn cảm thấy hành động vừa gặp đã kết hôn của mình thực sự "quá điên cuồng" và cảm giác giống như nằm mơ vậy.
Sau khi câu chuyện của Nhã Tương được lan truyền, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra không thể tin được, hóa ra tình yêu sét đánh là có thật. Người ta thì vừa gặp đã yêu nhưng cô nàng Nhã Tương chơi trội hơn hẳn, vừa gặp đã đi đăng ký kết hôn.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)