Choáng váng những hình ảnh quá đỗi phản cảm tại chùa

Google News

Ôm ấp nhau, vào chùa thắp nhang rồi trộm tiền công đức... là những hình ảnh phản cảm tại chùa.

Vào chùa thắp nhang, người phụ nữ tiện tay trộm luôn tiền công đức
Ngày 29/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ lợi dụng lúc vắng người, lấy trộm tiền công đức sau khi thắp nhang khiến nhiều người xôn xao.
Hình ảnh từ clip cho thấy, người phụ nữ khoảng 40 tuổi vào trong chùa ngó nghiêng xung quanh rồi thắp nhang. Sau đó, lợi dụng lúc chùa vắng người, người phụ nữ đã dùng vật lấy trộm tiền trong hòm công đức rồi bỏ đi.
Qua xác minh được biết, sự việc trên xảy ra tại chùa Trung Nghĩa (đường Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, TP. HCM).
Choang vang nhung hinh anh qua doi phan cam tai chua
 
Cùng ngày, đại diện của sư trụ trì chùa Trung Nghĩa (quận Gò Vấp) xác nhận tại chùa vừa bị mất trộm tiền công đức. Theo vị sư đại diện chùa, khoảng 7h sáng ngày 28/7 có hai người phụ nữ đi trên một xe máy đến viếng chùa.
Sau khi đi vào thắp nhang ở chính điện (tầng trệt), một trong hai người phụ nữ đi theo lối cầu thang lên tầng 1, người còn lại vẫn ở dưới nghe điện thoại.
Khi lên tầng 1, người phụ nữ (khoảng 40 tuổi, mặc quần Jean, áo khoác) thắp nhang rồi rảo mắt nhìn xung quanh. Lợi dụng lúc vắng người, người phụ nữ cúi xuống móc trộm tiền công đức sau đó bỏ đi.
Sau khi 2 người phụ nữ rời khỏi chùa, sư trụ trì chùa Trung Nghĩa nhận thấy những biểu hiện bất thường của 2 người phụ nữ này nên mở camera kiểm tra thì phát hiện hành động trộm tiền công đức của đối tượng trên.
Theo sư trụ trì, do không biết số tiền công đức bị mất là bao nhiêu và nghĩ rằng phật tử đến viếng có thể đang gặp khó khăn, cần tiền nên không trình báo sự việc này đến công an.
Được biết, trước đó tại chùa Trung Nghĩa đã bị mất trộm nhiều lần, tài sản chủ yếu là đồ vật trong chùa. Sau đó, chùa lắp đặt camera để theo dõi, cảnh giác hơn với tình trạng trộm cắp.
Đôi tình nhân "nhí" thản nhiên thể hiện tình cảm quá đà trong chùa
Cách đây ít giờ, trên một Fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ đã đăng tải clip ghi lại cảnh đôi tình nhân "nhí" thản nhiên thể hiện tình cảm quá đà trong chùa.
Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, một đôi nam nữ ôm, hôn, mơn trớn và có nhiều hành động khó chấp nhận ở một góc của ngôi chùa mà không hề bận tâm rằng mình đang bị quay clip. Điều đáng nói, nhân vật nữ chính trong clip đang mang trên mình chiếc áo đồng phục học sinh.
Choang vang nhung hinh anh qua doi phan cam tai chua-Hinh-2
 
Theo tác giả của clip, 2 bạn học sinh này đang đi tham quan với lớp đã "tranh thủ" tách đoàn vào một góc và vô tư thể hiện tình cảm quá lộ liễu khiến nhiều người không khỏi "chướng tai, gai mắt".
Những hình ảnh này khiến không ít người thở dài, thất vọng. Hàng trăm dân mạng đã lên tiếng “ném đá”, chỉ trích cách thể hiện tình cảm ở nơi công cộng của cặp đôi học sinh trên.
Chàng trai ôm ấp cô gái mặc đồ Phật tử trong chùa trong đại lễ cầu siêu
Bức ảnh chàng trai ôm ấp cô gái mặc đồ Phật tử khi dự đại lễ cầu siêu ở chùa Ba Vàng vào tháng 7/2014 cũng từng gây nên làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng.
Choang vang nhung hinh anh qua doi phan cam tai chua-Hinh-3
 
Cô gái có khuôn mặt xinh xắn này không phải ni cô mà chỉ mặc áo quần áo Phật tử để dự đại lễ cầu siêu ở chùa Ba Vàng.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)