Chiều con nhất "hệ mặt trời", ông bố xăm nhân vật hoạt hình kín lưng

Google News

Xăm hình không có nghĩa phải bặm trợn, xăm còn là dễ thương và tình cảm - đó là những gì người ta cảm nhận được ở ông bố này.

Ai còn nhớ mình từng yêu thích nhân vật trong các bộ phim hoạt hình ‘Doraemon', ‘Bảy viên ngọc rồng', ‘Tom và Jerry'… như thế nào chắc sẽ hiểu phim hoạt hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các bạn nhỏ.
Cũng vì lẽ đó các bậc phụ huynh thường mua những món đồ chơi, thú bông hình nhân vật trong phim để con vui hoặc làm phần thưởng khuyến khích các con khi đạt kết quả tốt trong học tập.
Tuy nhiên, xăm hình các nhân vật hoạt hình kín lưng để con mình được vui thì đây đúng là lần đầu tiên có. Hành động này khiến nhiều người thực sự bất ngờ, xen lẫn thích thú.
Chieu con nhat "he mat troi", ong bo xam nhan vat hoat hinh kin lung
Hình ảnh xăm kín lưng toàn các nhân vật hoạt hình của ông bố trẻ (Ảnh: Mạng xã hội) 
Hiện tại, danh tính của ông bố "chịu chơi" xăm hình nhân vật hoạt hình trong bài vẫn chưa được tìm ra. Tuy nhiên, sự việc đã thu hút nhiều cư dân mạng nhớ lại những kỷ niệm tuổi thơ, khi còn đam mê các nhân vật hoạt hình.
Nhiều người nhận định, có lẽ người đàn ông này cũng là fan cứng của các nhân vật hoạt hình nên mới có động lực xăm kín lưng như vậy.
Chieu con nhat "he mat troi", ong bo xam nhan vat hoat hinh kin lung-Hinh-2
 Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước hành động của ông bố này.
Theo LÊ LÊ/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)