Chết ngất mâm cơm nhà bạn trai khi đưa người yêu về ra mắt

Google News

Theo bạn một mâm cơm "sơ sài" có ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi?

Mới đây, một cô gái trẻ có chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh một mâm cơm, cô viết đó là mâm cơm nhà bạn trai dành để đón cô trong ngày đầu ra mắt. Cô tỏ vẻ ngạc nhiên và thất vọng trước sự "đạm bạc" của mâm cơm cùng với đó là nỗi lòng băn khoăn được cô giãi bầy với các cư dân mạng: Hỏi thật các mẹ, yêu nhau và dẫn bạn gái về nhà chơi nhưng mâm cơm chỉ có như thế này thì cô ấy có dám can đảm bước tiếp không?
Chet ngat mam com nha ban trai khi dua nguoi yeu ve ra mat
Mâm cơm nhà bạn trai khiến cô gái băn khoăn có nên tiếp tục tình yêu nữa hay không? 
Câu hỏi này của cô gái trẻ đã chạm đúng "chỗ cần gãi" của cư dân facebook, rất nhanh vấn đề của cô gái trẻ nhanh chóng được đưa lên "bàn hội nghị".
Trước nỗi băn khoắn không biết "tiến" hay "lui" của cô gái trẻ, người nhẹ nhàng thì đưa ra lời động viên cô, mâm cơm như vậy là được rồi, không có vấn đề gì cứ vậy mà bước tiếp chặng đường tình yêu của mình. Bởi tình yêu mới là quan trọng, họ khuyên cô đừng đề cao vật chất trong chuyện tình cảm.
Chet ngat mam com nha ban trai khi dua nguoi yeu ve ra mat-Hinh-2
Người nào nhẹ nhàng thì động viên cô mâm cơm như vậy là ổn, không có gì để than. 

Chet ngat mam com nha ban trai khi dua nguoi yeu ve ra mat-Hinh-3
Không ít người xối xả nói cô hơi đòi hỏi. 
Người nào "nóng tình" hơn thì không tiếc lời xối xả trước mâm cơm không thể đơn giản hơn thế này:
Mâm cơm kia của cô gái đã nhận được nhiều lời bình luận trái chiều của dân mạng, song điều cốt yêu là tình yêu của cô dành cho bạn trai của mình đến đâu, có đủ lớn để vượt qua tất cả hay không và con người bủa bạn trai cô thế nào, có yêu cô thật lòng hay không mới là điều quan trọng nhất. Còn mâm cơm dẫu có đạm bạc thật đi chăng nữa, nó cũng sẽ chỉ là góp phần tạo thêm động lực cho sự phấn đấu sau này cho hai bạn mà thôi. và tình yêu của hai bạn khi đó mới thật đáng trân trọng.
Theo Linh Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)