Cháy quán bia tầng 2, tầng 1 vẫn thản nhiên... "nhậu"

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy quán bia tại Hà Nội khiến tầng 2 thành biển lửa nhưng trái lại dưới tầng 1 vài vị khách vẫn ung dung nhậu nốt chỗ dở khiến CĐM hoảng hốt.

Mới đây trên MXH, bức ảnh chụp hiện trường vụ cháy quán bia ở Hà Nội đã được CĐM chia sẻ rộng rãi. Vụ cháy quán bia xảy ra ở tầng 2 với lượng khỏi, lửa bốc lên ngùn ngụt.
Tuy nhiên, bức ảnh cháy quán bia ở Hà Nội được nhiều người chú ý khi trước tình hình "nước sôi lửa bỏng, nhiều người hoảng sợ di tản thì tầng dưới một số người vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, chúc nhau nốt cốc bia còn đang dang dở. Sự trái ngược thể hiện trong cùng một khung hình đã nhận được nhiều chú ý.
Được biết, tấm ảnh trên được thành viên Giang Trịnh chụp lại và đăng lên đã nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng. Sau khoảng khắc này thì nhiều người cũng đã nhanh chóng chạy thoát khỏi hiện trường.
Chay quan bia tang 2, tang 1 van than nhien...
 
Chứng kiến bức ảnh trên, đa phần các dân mạng đều cho rằng đây là 1 sự liều lĩnh đáng quan ngại của những người tầng dưới vì đám cháy có thể lan nhan xuống tầng 1 nếu như không được dập tắt kịp thời.
Nickname Phạm Hà bình luận: "Nể các ông thận, tầng trên thì cháy như biển lửa, tầng dưới vẫn bình chân như vại uống nốt mấy cốc bia vừa gọi khỏi phí".
Còn nickname Tuấn Phương chia sẻ: "Mấy bố này có tý men vào rồi coi trời bằng vung. Nó mà xảy ra cái gì thì lúc đó ngồi mà kêu. Nể nhất dân Việt Nam về độ liều lĩnh".
Theo tờ Kiến Thức đưa tin, vụ cháy trên diễn ra tại quán bia Hải Xồm trên đường Trần Quý Kiên - Hà Nội. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản bên trong quán bia bị thiêu rụi, hư hỏng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)