Chàng trai xăm kín người quyết chịu đau "tẩy mặt" để đổi đời

Google News

Dù nhận được nhiều lời mời làm việc, ông bố 19 tuổi vẫn chưa tìm thấy môi trường phù hợp. Anh dự định xóa hình xăm trên mặt để làm lại cuộc đời.

Chỉ vài giờ sau khi đăng ảnh kèm chú thích cầu cứu dân mạng vào tuần trước, Mark Cropp - ông bố nổi tiếng với hình xăm trên mặt "DEVAST8" ở nửa dưới gương mặt - có thêm nhiều cơ hội việc làm.
Khi số lượng công việc dành cho Mark lên đến 45, anh đã dừng đếm nên không rõ hiện tại được bao nhiêu công ty mời.
Dù vậy, ông bố 19 tuổi vẫn chưa đi làm vì đang chờ một môi trường phù hợp nhất với mình. Mark cho hay một số nơi yêu cầu 9X phải có ôtô riêng nhưng anh cần chờ đến khi có lương và đủ tiền mua xe mới có thể chủ động đi lại.
Chang trai xam kin nguoi quyet chiu dau "tay mat" de doi doi
Mark Cropp gặp không ít khó khăn vì hình xăm trên mặt. 
Trong thời gian tìm việc, chàng trai New Zealand dự định xóa hình xăm trên mặt sớm nhất có thể.
"Tôi đang cân nhắc thời điểm thích hợp để xóa nó bởi tôi sẽ rất đau đớn khi làm vậy. Bên cạnh đó, hình xăm này có ý nghĩa với tôi, do anh trai làm nên rất khó để tôi đưa ra quyết định xóa nó.
Nhưng tôi biết đó là điều tốt nhất cho tương lai của mình. Tôi muốn trở thành chỗ dựa cho gia đình", ông bố một con cho hay.
Chang trai xam kin nguoi quyet chiu dau "tay mat" de doi doi-Hinh-2
Mark hiện nỗ lực để trở thành chỗ dựa cho vợ và con gái nhỏ. 
Theo NZ Herald, Mark phải ngồi tù năm 17 tuổi vì tội trộm cắp, dùng vũ khí đe dọa một khách du lịch mua cần sa. Nam thanh niên vào tù với 4 hình xăm. Sau 2 năm, anh ra khỏi chốn song sắt với rất nhiều họa tiết ghi dấu trên cơ thể, trong đó chữ "DEVAST8" ở mặt khiến người thân của anh sốc nhất.
"Một tuần trước khi ra tù, tôi đã chụp ảnh gương mặt rồi bỏ vào phong bì gửi cho vợ. Cô ấy hoàn toàn suy sụp, nhưng đến giờ lại rất thích nó", Mark chia sẻ trên Daily Mail.
Dù vậy, hình xăm độc và lạ lại khiến anh chàng không chỉ gặp khó khăn trong công việc mà còn bị nhiều người chỉ trích. Do đó, Mark hy vọng rằng những chương đau khổ của cuộc đời mình sẽ kết thúc khi anh xóa nó.
"Tôi học được nhiều điều từ lỗi lầm của mình. Tôi vẫn cho rằng mọi người không nên đánh giá tôi qua hình xăm trên mặt. Nhưng tôi biết điều đó sẽ vẫn xảy ra nếu tôi không làm gì cả", 9X bộc bạch.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)