Chàng trai Trung Quốc tặng bạn gái bó hoa làm từ tiền

Google News

Nam chính hy vọng món quà thiết thực này sẽ đem lại nhiều may mắn và hạnh phúc cho bạn gái trong năm mới.

Theo Shanghaiist, hồi đầu tháng này, chàng trai (không tiết lộ tên) vào một cửa hàng hoa tại thành phố Trường Xuân (tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) yêu cầu nhân viên ở đây dùng hơn 10.000 nhân dân tệ (hơn 33 triệu đồng) kết thành bó hoa tặng bạn gái.
Trước sự ngỡ ngàng của mọi người, anh giải thích rằng hoa tươi rồi cũng tàn và phải đem bỏ đi. Vì vậy, bó hoa làm từ rất nhiều tờ 100 nhân dân tệ sẽ là món quà thiết thực, đem lại nhiều may mắn cho người con gái anh yêu.
Chang trai Trung Quoc tang ban gai bo hoa lam tu tien
Món quà làm từ tiền mặt được thực hiện khá cầu kỳ, tốn công. 
Phần lớn dân mạng ủng hộ hành động của chàng trai, cũng như chúc mừng thiếu nữ may mắn tìm được nửa kia suy nghĩ thấu đáo, chín chắn.
Một số ý kiến lại cho rằng món quà ý nghĩa song thực hiện quá tốn công. Họ góp ý nam chính nên mua một bông hoa hồng tặng kèm số tiền mặt đó là đủ.
Năm ngoái, một nam thanh niên ở Trung Quốc cũng dùng cách tương tự để cầu hôn “cô gái trong mộng” và nhận được cái gật đầu từ thiếu nữ.
Một chàng trai khác thậm chí tặng bó hoa làm từ thịt tươi, trong sự ngỡ ngàng của bạn gái vào dịp đặc biệt.
Chang trai Trung Quoc tang ban gai bo hoa lam tu tien-Hinh-2
 Sự đồng ý của nữ chính là kết thúc viên mãn cho màn cầu hôn dưới mưa bằng bó hoa làm từ hơn 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng) của một chàng trai Trung Quốc.
Theo Thu Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)