Chàng trai kiếm triệu đô nhờ đi du lịch khắp thế giới

Google News

Bằng cách chia sẽ trải nghiệm du lịch trên mạng, chàng trai trẻ đã có được khoản thu nhập lên tới hàng triệu USD.

Chang trai kiem trieu do nho di du lich khap the gioi
Johnny Ward, 33 tuổi, đã từ một du khách ba lô trở thành ông chủ truyền thông giàu có, bằng cách khám phá tất cả các nước trên thế giới và chia sẻ trải nghiệm của anh trên mạng xã hội.  Bức ảnh này của Johnny được chụp tại Kabul, Afghanistan. 

Chang trai kiem trieu do nho di du lich khap the gioi-Hinh-2
Johnny một mình đứng giữa công trình cổ ở Leptis Magna, Libya. Chàng trai 33 tuổi đã nuôi dưỡng giấc mơ trở thành triệu phú sau khi từ bỏ công việc ổn định và du lịch tới tất cả các nước trên thế giới. Anh đã thu được gần 2 triệu USD từ việc chia sẻ trải nghiệm khám phá của mình trên trang blog cá nhân. 

Chang trai kiem trieu do nho di du lich khap the gioi-Hinh-3
Johnny sinh ra tại thành phố Galway, Ireland, những đã chuyển tới sống tại County Down ở Bắc Ireland. Bức ảnh này được chụp ở Yemen. 

Chang trai kiem trieu do nho di du lich khap the gioi-Hinh-4
Johnny ban đầu mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá, nhưng sau đó nhận anh không phù hợp với môn thể thao này. Chàng trai người Ireland đã tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. 

Chang trai kiem trieu do nho di du lich khap the gioi-Hinh-5
Johnny bắt đầu mơ ước trở thành triệu phú khi anh làm việc tại Sydney, Australia. Với số tiền từ công việc ở đây, chàng trai trẻ đã mua vé máy bay một chiều tới Zimbabwe và bắt đầu viết blog một cách nghiêm túc. 

Chang trai kiem trieu do nho di du lich khap the gioi-Hinh-6
Phiên bản trang blog đầu tiên của Johnny được thiết kế bởi một người ở Philippines với giá hơn 100 USD. Bức ảnh chụp anh khám phá tỉnh Palawan, Philippines. 

Chang trai kiem trieu do nho di du lich khap the gioi-Hinh-7
Du lịch đã giúp Johnny có cơ hội tới khắp nơi trên thế giới, bao gồm những vùng bất ổn như Somalia (ảnh). 

Chang trai kiem trieu do nho di du lich khap the gioi-Hinh-8
Chia sẻ về con đường thành công của mình, Johnny cho biết: “Tôi đã thành lập trang blog du lịch của mình và thu được khoảng 7.000 USD/tháng từ nó. Sau đó, tôi tăng số lượng bài viết và thuê thêm người viết, trước khi tôi thu được khoảng 50.000 USD/tháng”. Bức ảnh chụp Johnny đứng cạnh cổng địa ngục Darvaza ở Turkmenistan. 

Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)