Chàng trai hóa trang Wonder Woman khiến bản gốc phải kinh ngạc

Google News

Với khả năng biến hóa tuyệt vời, clip hóa trang thành Wonder Woman của Paolo Ballesteros hiện thu hút hơn 3 triệu lượt xem.

Paolo Ballesteros (35 tuổi, người Philippines) hiện là tâm điểm chú ý trên mạng nhờ vào khả năng hóa trang tài tình. Cách đây không lâu, Paolo đã trổ tài hóa trang thành Wonder Woman, khiến mọi người phải trầm trồ vì quá giống.
Clip của anh chàng lại càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa khi Gal Gadot - nữ diễn viên đảm nhận vai Wonder Woman - chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp không giấu khỏi sự ngạc nhiên và phấn khích.
Chang trai hoa trang Wonder Woman khien ban goc phai kinh ngac
Không chỉ trang điểm giống, anh chàng còn thể hiện thần thái không thua kém bản gốc. Ảnh: Instagram NV. 
Trong đoạn video, Paolo thực hiện lần lượt các thao tác trang điểm một cách chuyên nghiệp. Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh nàng Diana đầy quyến rũ nhưng cũng không kém phần quyền lực dần lộ diện. Để giống nhân vật hơn, anh còn đội tóc giả, ăn mặc và tạo dáng giống hệt.
Màn cosplay này được dân mạng nhận xét thành công và đẹp như bản gốc. Clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn like (thích), bình luận, chia sẻ.
Không chỉ được yêu mến bởi khả năng trang điểm "thần thánh", Paolo Ballesteros còn là diễn viên, MC nổi tiếng tại Philippines. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính. Hiện Paolo có hơn 2,8 triệu người hâm mộ trên Instagram.
Chang trai hoa trang Wonder Woman khien ban goc phai kinh ngac-Hinh-2
Nữ diễn viên Gal Gadot hào hứng chia sẻ lại clip của Paolo. Ảnh chụp màn hình. 

Chang trai hoa trang Wonder Woman khien ban goc phai kinh ngac-Hinh-3
Ngoại hình điển trai, lịch lãm của Paolo. Ảnh: Instagram NV. 
Theo Kim Cương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)