Chàng trai đẹp mã bị tố “bóc bánh không trả tiền”

Google News

Một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn vừa bị tố "bóc bánh không trả tiền" lại còn tỏ thái độ thách thức khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Cách đây vài tiếng, trên một trang mạng xã hội xuất hiện câu chuyện chàng trai đẹp mã bị tố "bóc bánh không trả tiền" và có thái độ thách thức khi bị đòi "tiền công". Hiện, câu chuyện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người còn chàng trai có ngoại hình ưa nhìn ấy đang hứng chịu từng tấn ghạch đá của cộng đồng mạng.
Chang trai dep ma bi to “boc banh khong tra tien”
Câu chuyện "bóc phốt" được Nickname H.T. đăng tải.  
Nguyên văn câu chuyện "bóc phốt" được Nickname H.T. đăng tải:
"Chuyên mục bóc phốt!
Đây là một cậu thanh niên đẹp trai, cậu ấy từng quay MV và có gia thế đàng hoàng!
Vâng câu chuyện tôi kể ko sai nửa điều, bà chị tôi, bà ấy sinh năm 1987, đợt gần tết, bà ấy cần tiền trả nợ cho ngta, bà ấy lên zalo vào room than vãn cs! Cậu thanh niên này vào ib và nói sẽ giúp chị ấy 1triru bằng cách trao đổi tình tiền! Vì bí quá chị ấy đồng ý! Chị ấy và cậu ta hẹn nhau ở đường cây trâm gò vấp! Cậu ấy và chị ấy vào ks nhưng xong xuôi cậu ấy ko trả tiền cho chị ấy!
Lần đầu chị ấy làm việc đó nên thấy nhục nhã và nói với cậu ấy là chị cần để nuôi con nữa!
Cậu ấy xin chị ấy và hứa đi bán dt trả tiền, nhưng cuối cùng ko trả!
Chị nt cho cậu nói là giờ ngân hàng nghỉ rồi, nhưng chị vẫn hy vọng là qua tết cậu ấy trả, nhưng các mẹ ạ, cậu ấy ko trả mà thách thức chị ấy, rồi nói chị là đĩ điếm!
Rồi lôi con chị ấy ra sỉ nhục!
Nay gặp chị ấy, ngồi nghe chị kể mình vừa thương và giận chị vì sao lại chọn cách đó!
Chị kể chị cũng ko mong ngta trả vì chị cũng xấu hổ, như vết nhơ cuộc đời, nhưng khi mình đăng lên đây, ko phải vì đòi nợ số tiền ấy giúp chị, mà mình cũng ko câu like, chỉ mong chị em hãy cho cậu thanh niên này bớt tính ngông cuồng và xem thường người khác đi!
Phiền mọi người hãy cho cậu ấy một bài học !
Cảm ơn mọi người"
Theo lời kể của Nickname H.T., chàng trai không những không trả tiền cho chị của mình mà còn dùng những lời lẽ nhục mạ chị ấy.
Câu chuyện vừa đăng tải lập tức nhận "bão" LIKE và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích và phê phán kịch liệt việc làm "không đáng mặt đàn ông" của chàng trai đẹp mã đồng thời khuyên chàng trai "dám chơi dám chịu", trả lại tiền cho người phụ nữ từng làm "chuyện ấy" với anh chàng.
Chang trai dep ma bi to “boc banh khong tra tien”-Hinh-2
 
Chang trai dep ma bi to “boc banh khong tra tien”-Hinh-3
 
Chang trai dep ma bi to “boc banh khong tra tien”-Hinh-4
 
Bạn đọc Tiến Hoàng bình luận: "Thật đáng khinh, họ thiếu tiền, họ đi khách mà cũng bùng được. Đến cái đạo lý ăn bánh trả tiền cũng không hiểu thì mày làm gì cho đời được hả".

"Ở đời nhiều thằng đàn bà mang thân xác đàn ông. Mình đây bỏ tiền mồ hôi nước mắt, ăn không dám ăn, tiêu không dám tiêu để cho người ta vay lúc người ta khó khăn, thời gian dài rồi giờ mình cần tiền đòi mà không muốn trả. Mệt mỏi với cuộc sống vì gặp phải những người như này" -  Nickname Hạnh Mai bức xúc.

Theo Linh Nga/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)