Chàng nông dân chịu chơi thuê máy bay để cầu hôn bạn gái

Google News

Anh chàng John Yokimas, 28 tuổi, ở Manitoba (Canada) đã tổ chức một màn cầu hôn lãng mạn và đã có được lời chấp nhận quý giá của bạn gái.

Một anh chàng nông dân ở East Selkirk (thuộc tỉnh Manitoba, Canada) đã 'thu hoạch" được lời chấp nhận quý giá của bạn gái sau khi có màn cầu hôn lãng mạn và thông minh lẫn... tốn kém, theo Canadian Press.
Chang nong dan chiu choi thue may bay de cau hon ban gai
Ảnh chụp màn hình Facebook của Sally. (Ảnh minh họa) 
Chàng nông dân John Yokimas đã chở bạn gái Sally Hnatiuk trên máy bay nhỏ. Hai người lướt ngang cánh đồng lúa mì cực lớn của Yokimas và cô bạn gái Sally đã hét lên khi nhìn thấy dòng chữ "Anh yêu em Sally. Em đồng ý cưới anh chứ?", được cắt tỉa khéo léo trên cánh đồng. Và đương nhiên Sally đã gật đầu chấp thuận lời cầu hôn quá thông minh và lãng mạn của bạn trai.
"Có chút nhốn nháo trên máy bay. Tiếc là tôi không quỳ xuống được để cầu hôn cô ấy", Yokimas nói. Yokimas đã đeo chiếc nhẫn cầu hôn lên ngón tay vị hôn thê của mình sau lời cầu hôn nhanh gọn.
"Anh ấy đã có một kế hoạch cầu hôn quá tuyệt vời và đầy bất ngờ. Thật lãng mạn", Sally hạnh phúc chia sẻ.
Chia sẻ trên tờ CBC, chàng nông dân "chịu chơi" này cho biết, anh đã suy nghĩ về ý tưởng cầu hôn nhiều năm. Sau hơn ba năm rưỡi hẹn hò với cô bạn gái Sally Hnatiuk, 22 tuổi, anh quyết định đã đến lúc cưới cô làm vợ.
John đã dành cả tháng trời để chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn lãng mạn có một không hai này. Đôi uyên ương dự định kết hôn trong năm tới.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo GĐVN

Bình luận(0)