Chàng lính hải quân điển trai bị mạo danh trên Facebook

Google News

Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài nổi bật, điển trai của anh chàng lính hải quân. Nhiều người nhận xét 9X có nét đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Khoảnh khắc đẹp cùng nụ cười tươi của chàng lính hải quân được đăng tải trên một diễn đàn, thu hút hơn 17.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận.
Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài nổi bật, điển trai của anh chàng. Nhiều người nhận xét 9X có nét đáng yêu, ngộ nghĩnh.
Chang linh hai quan dien trai bi mao danh tren Facebook
 Chàng lính hải quân thu hút sự chú ý trên mạng. Ảnh: FBNV.
Nhân vật chính trong ảnh là Nguyễn Duy Thanh, 21 tuổi, đến từ Hà Nội. Cậu đang học năm thứ hai tại Học viện Hải quân. Trước đó, 9X từng đóng quân ở đảo Trường Sa Lớn.
Duy Thanh tự nhận mình là người vui tính và hài hước. Chàng trai tâm sự hình ảnh của mình được chia sẻ trên diễn đàn mạng nên lượt theo dõi trên Facebook tăng nhanh. Thậm chí, nhiều người nhắn tin hỏi thăm khiến cậu khá bối rối.
Tốt nghiệp THPT, Duy Thanh tình nguyện viết đơn xin ra đảo với mong muốn cống hiến cho Tổ quốc. Nam sinh được gia đình ủng hộ, lên đường với tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây là giai đoạn rèn luyện, 9X thừa nhận đã trải qua không ít khó khăn.
Thanh kể thời gian đầu cậu rất nhớ nhà. Tình đồng đội giúp 9X vượt qua khó khăn, gắn bó với nơi đầu sóng ngọn gió. Trở thành người lính bảo vệ chủ quyền biển đảo là niềm tự hào và vinh dự của chàng trai Hà thành.
Chang linh hai quan dien trai bi mao danh tren Facebook-Hinh-2
Thanh Duy bức xúc khi bị nhiều người giả mạo Facebook của mình. Ảnh chụp màn hình. 
Sau hơn một năm rèn luyện, Duy Thanh trưởng thành hơn. Những lúc gặp khó khăn, áp lực, cậu biết tự giải quyết. 9X có cách nhìn nhận mọi vấn đề lạc quan, không còn ngại khó, sợ khổ...
Ngoài giờ học tập, rèn luyện trên thao trường, 9X có sở thích nghe nhạc và đọc sách. Chàng trai là fan ruột của những câu chuyện ngôn tình. Duy Thanh có thể ngồi hàng giờ bên những cuốn sách không biết chán.
Chang linh hai quan dien trai bi mao danh tren Facebook-Hinh-3
 Những khoảnh khắc ngoài đời của Duy Thanh. Ảnh: FBNV.
Sở thích của chàng lính hải quân là la cà trong hiệu sách cũ, chọn mua cuốn sách mình yêu thích. Cậu bảo thích cảm giác được chìm trong những trang sách. Ngoài giải trí, cậu học được cách ứng xử, đối đáp trong mỗi tác phẩm.
Điển trai, có khiếu hài hước, tính cách cởi mở, anh chàng 21 tuổi tâm sự chưa dám theo đuổi hay ngỏ lời với cô gái nào. Duy Thanh bị ấn tượng bởi những cô nàng da trắng, duyên dáng và có tính cách nhẹ nhàng.
Tương lai, 9X cố gắng hoàn thành tốt chương trình học tập để tiếp tục xin được cống hiến phục vụ cho Tổ quốc
Theo Kiều Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)